วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี จัดกิจกรรม ปลูกต้นไม้ ปล่อยพันธ์ปลา เฉลิมพระเกียรติ



           สระบุรี  กิจกรรม  ปลูกต้นไม้ ปล่อยพันธ์ปลา เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พระชนมายุ  ครบ86พรรษา




          วันที่ 9 สิหาคม 2561 พันเอก ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯเป็นประธาน มีพันเอก วีระชัย  ผองแก้ว รองผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 5รักษาพระองค์ฯ กล่าวรายงาน ในการจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้และปล่อยพันธ์ปลา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พระชนมายุครบ86พรรษา  กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ฯ ร่วมจัดพิธีถวายเครื่องสักการะ พระฉายาลักษณ์  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมนาชินีนาถในรัชกาลที่ 9 พร้อมกล่าวราชสดุดี ,ปลูกต้นไม้ พร้อมปล่อยพันธ์ปลาเพื่อเฉลิมพระเกียรติ มี นายทหาร ,นายสิบ,แม่บ้านกำลังพล ของหน่วยและหน่วยขึ้นตรงในกรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ฯ ร่วมในพิธีด้วย




            ตลอดจนหน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน, องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลาไหล  นักเรียน นักศึกษา เจ้าหน้าที่ป่าไม้เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าน้ำตกสามหลั่นอุยานแห่งชาติ ผู้แทนภาครัฐ, ภาคเอกชน,ประชาชนทั่วไปได้มาร่วมงานและปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติเพื่อถวาย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมนาชินีนาถในรัชกาลที่9 เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เป็นอันเป็นที่รักยิ่งของประชาชนและปฏิบัติตามพระราชดำริเรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมและขยายพันธ์ปลาให้อย่างยั่งยืนตลอดไป...



 




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น