วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ นำข้าราชการทหารใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และ ถวายพระพรชัยมงคล




          สระบุรี  มณฑลทหารบกที่18 นำข้าราชการทหารใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และ ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 มีพระชนมพรรษา 86พรรษา
   








            วันที่ 9 สิงหาคม2561   ณ.  อาคารอดิศร    พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 พร้อมนายทหาร  แม่บ้านทหารบก  เจ้าหน้าที่ ข้าราชการ ทหาร พนักงาน ราชการ ลูกจ้าง  ร่วมถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมฯสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 มีพระชนมพรรษา 86 พรรษาในวันที่ 12สิงหาคม 2561 นี้เนื่องจากมีความปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้

           






              จึงร่วมกันแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีและความจงรักภักดี ต่างซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทเป็นล้นพ้นที่ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์เป็นผลให้เกิดกิจการต่างๆทั่วประเทศที่ทรงเปี่ยมด้วยน้ำพระราชหฤทัยทรงห่วงใยพสกนิกรทุกหมู่เหล่าใต้ร่มพระบารมี ปวงชนชาวไทยอย่างอเนก อนันต์การบำบัดทุกข์บำรุงสุขก็ล้วนอิ่มสุขได้จากพระบุญญาบารมีแห่งพระองค์ ซึ่งในช่วงเช้า ได้มีพิธีทางพุทธศาสนา  นิมนต์พระ จำนวน 10 รูป    พระสงฆ์ให้ศีล พร้อมถวายจตุปัจจัยพร้อมเครื่องไทยธรรม  แด่พระสงฆ์ 10 รูป ได้นำส่วนราชการ นายทหาร ถวายพระพร พร้อมลงนามถวายพระพร ชัยมงคล ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 ณ วโรกาสศุภมงคลสมัยวันเฉลิมพระชนมพรรษาที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งในวันที่12สิงหาคม 2561 นี้
 







              จากนั้นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 ได้นำนายทหาร นายสิบ ทุกหน่วยร่วมใส่บาตรอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์  พร้อมข้าราชการทหารในสังกัด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น