วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สระบุรี สนธิกำลัง รวบแก๊ง 2 พี่น้อง “ เน-แนน” ค้ายาบ้า



รวบแก๊ง 2 พี่น้อง “ เน-แนน” สะพานดำสระบุรี เปิดอู่แต่งรถจักรยานยนต์บังหน้า ค้ายาบ้ามานาน




              ฝ่ายปกครองสนธิกำลัง กอ.รมน.สระบุรีพร้อมทหารจทบ.ส.บ. รวบ 2 พี่น้องสัญชาติไทย เกิดในประเทศบาห์เรนเปิดอู่แต่งรถจักรยานยนต์บังหน้า พร้อมยาบ้ากำลังเตรียมส่งลูกค้า คาบ้านพักสารภาพทำมานานอ้างแค่รับจ้างหิ้วส่ง ตามคำสั่ง พบเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง



              เมื่อ 19  ส.ค. 57 เวลา 10.00น. พ.อ. พงษ์ศิลป์  สถิตย์ขราณีย์  หน.กลุ่มงานข่าว  กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี  ร่วมกับว่าที่ร้อยตรีหญิง สมพร ประดิษฐ์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรีพร้อมกำลัง อาสาสมัครรักษาดินแดน ทหารจากจังหวัดทหารบกสระบุรี กว่า 30 นาย    เข้ากวาดล้างจับกุมเอเย่นค้ายาบ้า ตามรายงานสายข่าว  โดยมุ่งไปที่หมู่บ้านอัจฉรา  ซอย 1 พบนาย นาย  แนน (นามสมมุติ)  อายุ  17  ปี  แต่ภูมิลำเนาตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 123/1 หมู่ 9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  แต่ขณะนั้นอยู่บ้านตามลำพัง  เลขที่  39/28  ม. 4  ต. ตะกุด  อ. เมือง  จ. สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นางสมใจ แสงแก้ว  มารดา อายุ 47 ปี  เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก  พบยาบ้ามัดเป็นห่ออยู่ในกล่องวางอยู่บนหลังตู้เสื้อผ้า  รวบรวมได้ทั้งหมด  1,280  เม็ด



               โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าพึ่งไปรับยาบ้ามา เพื่อรอคำสั่งทางโทรศัพท์นำไปส่งให้กับลูกค้า ตามคำสั่งพี่ชาย เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลทราบว่าผู้ที่ร่วมเครือข่ายจำหน่ายครั้งนี้  คือนายนฤพล  แสงแก้ว  อายุ  25  ปี  บ้านเลขที่  103/12  ม. 6  ต. ตะกุด  อ. เมือง  จ. สระบุรี  ซึ่งเปิดเป็นอู่ตกแต่งรถจักรยานยนต์บังหน้า  ซึ่งเป็นพี่ชายของนาย “แนน” โดยกลุ่มวัยรุ่นจะเรียกชื่อ  “ช่างเน”  และเป็นที่รู้จักกันในแวดวงของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างดี 

             

               จากการตรวจค้นบ้านนายนฤพล  ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย  แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เค้นสอบถึงพฤติกรรมในการร่วมกับน้องชาย  จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นมาเป็นเวลานานแล้ว  ซึ่งพฤติกรรมการจำหน่ายจะให้น้อยชายเป็นผู้นำยาบ้าที่ลูกค้าโทรศัพท์มาสั่งและนำไปวางตามจุดนัดหมาย  โดยมีการนั่งรอผู้ซื้อจนกว่ามารับของเรียบร้อย  ส่วนเงินลูกค้าบางรายจะทำการโอนเข้าบัญชี  ซึ่งการจำหน่ายจะเป็นที่คุ้นเคยกับกลุ่มวัยรุ่น  นักแข่งรถ  ที่นำรถมาตกแต่ง  ในอู่ดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลต่อไปอีก







                           คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น