วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี บัสนักเรียนทัศนศึกษาเสยเทเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวเจ็บกว่าครึ่งร้อย



             เมื่อเวลา 18-00 น.วันที่ 5 ก.ย.ร.ต.ท.สุเทพ  มรกตจักษุพันธุ์  ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถบัสชนรถเทเลอร์ บรรทุกรถเกี่ยวข้าวมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากที่ถนนสายเลี่ยงเมือง-วังยาง หมู่ 4 ต.โพธิ์พระยา ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบรถบัสโดยสารสองชั้นยี่ห้อสแกนเนีย สีขาวลายฟ้า ทะเบียน 30-0499 พิษณุโลก พลิกตะแคงอยู่ในร่องน้ำกลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนยุบ กระจกด้านขวา พังเสียหาย ภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนจำนวนมากจึงช่วยลำเลียงนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่บนถนนมีรถเทเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 84-0596 สุพรรณบุรี บรรทุกรถเกี่ยวข้าว จอดอยู่บนเลนซ้ายสภาพท้ายรถด้านขวามีรอยถูกชนเสีย หายเล็กน้อย




             จากการสอบสวนนายวุฒิชัย อันทะมาต อายุ 29 ปีคนขับรถบัสของบริษัทแสงนาคราชคันเกิดเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาคณะครูและนักเรียนชั้นมัธยม 1-3 กว่า100 คนจากโรงเรียนบ้านเขาสมอแคลง(ริ้วศิริวัฒน์อุปถัมภ์) ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก กลับจากดูงานที่ จ.เพชรบุรี โดยรถคันที่ตนขับมีนักเรียนและครูโดยมาประมาณ 58 คนถึงที่เกิดเหตุมีรถเทเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวซึ่งขับอยู่เลนซ้ายหักเข้าเลนขวาระยะกระชั้นตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงทนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้นักเรียนและครูที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บกันระนาวโชคดีที่ไม่มีสาหัสมีเพียงเด็กท้ายรถ ขาหัก 1 คน




              ทางด้านนายอนุกูล พรายมี อายุ 45 ปีคนขับรถบรรทุกรถเกี่ยวให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกรถเกี่ยวข้าวขึ้นจากนามุ่งหน้ากลับบ้านโดยขับมาตามถนนตามปกติถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมสนั่นก็ตกใจรีบจอดรถลงไปดูพบมีรถบัสพลิกตกลงไปในร่องน้ำและมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป




ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น