วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พลโทอำนาจ รอดสวัสดิ์ นำคณะลงตรวจราชการที่ จังหวัดสุพรรณบุรี



            พลโท อำนาจ รอดสวัสดิ์ หัวหน้าคณะทำงานรองนายกรัฐมนตรี (พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) พร้อมด้วย นายนพปฎล เมฆเมฆา ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 4 พันตำรวจเอก ณรงค์รัตน์ พิชัยณรงค์ พันเอกประสิทธิ์ชัย ชินวงศ์ และคณะทำงาน ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคเขตตรวจที่ 4 จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   พ.อ.อภิชาติ สุขแจ่ม  รอง  ผบ กกล รส จทบ  กจ  ให้การต้อนรับ

       



             วันที่ 18 ธันวาคม 2557 พลโท อำนาจ รอดสวัสดิ์ หัวหน้าคณะทำงานรองนายกรัฐมนตรี (พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) พร้อมด้วย นายนพปฎล เมฆเมฆา ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 4 พันตำรวจเอก ณรงค์รัตน์ พิชัยณรงค์ พันเอกประสิทธิ์ชัย ชินวงศ์ และคณะทำงาน ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคเขตตรวจที่ 4 จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   พ.อ.อภิชาติ สุขแจ่ม  รอง  ผบ กกล รส จทบ  กจ  ให้การต้อนรับ มี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะธรรมาภิบาลจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมประชุมด้วย ณ ห้องประชุมขุนแผน ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี





    ด้วยนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 121/2557 ลงวันที่ 30 กันยายน 2557 มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคโดยมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี (พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 4 ของสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แก่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี ทั้งนี้ รองนายกรัฐมนตรี (พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้มีคำสั่งรองนายกรัฐมนตรี ที่ 2/2557 ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2557 แต่งตั้งคณะทำงานกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 4 ประกอบไปด้วย พลโท อำนาจ รอดสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะที่ทำงานฯ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 4 (นายนพปฎล เมฆเมฆา) เป็นรองหัวหน้าคณะที่ทำงานฯ พันตำรวจเอก ณรงค์รัตน์ พิชัยณรงค์ พันเอกประสิทธิ์ชัย ชินวงศ์ และผู้แทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เป็นคณะทำงานฯ





    โดยมีอำนาจและหน้าที่ในการออกตรวจพื้นที่ในเขตตรวจราชการที่ 4 รับฟังปัญหาข้อขัดข้อง แผนงาน/โครงการในการแก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำหรือข้อเสนอแนะในการปรับปรุง แผนงาน/โครงการให้ชัดเจนครบถ้วนตามกำหนด โดยให้รายงานผลการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคต่อรองนายกรัฐมนตรี (พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) ทั้งนี้ หัวหน้าคณะทำงานฯ (พลโท อำนาจ รอดสวัสดิ์) ได้กำหนดการมอบนโยบายเพื่อกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ณ จังหวัดสุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และนครปฐม ระหว่างวันที่ 18-19 ธันวาคม 2557 โดยมีประเด็นในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคดังนี้



   - การรณรงค์ปลูกจิตสำนึกในการปกป้องและเทอทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมรณรงค์การสร้างจิตสำนึกให้คนไทยมีค่านิยมหลัก 12 ประการ และส่งเสริมการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้
   - งบประมาณสนับสนุนกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค
   -การกำกับและติดตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐ ติดตามผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรม โครงการสำคัญในพื้นที่ อาทิ ปัญหาแรงงาน การพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษการจัดการขยะและทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม






 Cadit  พท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย ฝ่ายข่าว บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ( พื้นที่ สพ.)  
รวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น