วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ มอบ “ ห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ ” โรงเรียนวัดสังฆจายเถร




              จังหวัดสุพรรณบุรี รับมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องๆ คนพิการและผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสในสังคม





                นายทรงพล  ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานรับมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ จากมูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ให้กับโรงเรียนวัดสังฆจายเถร อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องๆ คนพิการและผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสในสังคม โดยมุ่งเน้นโอกาสทางการศึกษา พร้อมเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ เติมเต็มประสบการณ์นอกห้องเรียน สร้างสรรค์พัฒนาการ สร้างแรงบันดาลใจ ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆที่ด้อยโอกาส  “เปิดโลกกว้าง  สร้างรอยยิ้ม” ด้วยการให้เข้าชมภาพยนตร์ฟรีปีละ ๓๔,๐๐๐ คน รวมทั้งมอบอุปกรณ์เครื่องเขียน  ทั้งนี้ มีนายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  นายจักรพรรดิ์      จิตมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๑ และนางฉวีวรรณ เฟื่องทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสังฆจายเถร  ร่วมรับมอบ







                 ด้านนางอรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ มุ่งหวังว่าการส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้และชุดอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และฝึกซ้อมพัฒนาทักษะทางด้านกีฬา ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ได้จัดทำห้องหนังเพื่อการเรียนรู้  มอบให้กับโรงเรียนในชนบทที่มีน้องๆด้อยโอกาสศึกษาอยู่ และเป็นโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ปีละ 10 โรง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 เป็นห้องที่ 22  ต่อจากนี้จะเป็นที่ จังหวัดพิจิตร ในการนี้ ยังมีกิจกรรม หลังชมภาพยนตร์ น้องๆสามารถเขียนเรียงความถ่ายทอดข้อคิด แรงบันดาลใจ ที่ได้รับชมภาพยนตร์ อีก ปีละ 20 ทุน ๆ ละ 10,000.-บาท โดยแบ่งเป็นกลุ่มน้องๆที่ด้อยโอกาส 10 ทุน และน้องๆพิการที่บกพร่องทางร่างกายและสติปัญญา 10 ทุน








 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น