วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี รมว.ยุติธรรม เปิดร้านกาชาด ในงานสะพานแม่น้ำแคว




           รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดร้านกาชาดและร่วมกิจกรรมจับมัจฉากาชาด ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 เพื่อร่วมทำบุญโดยนำรายได้ไปในการช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยผู้พิการ ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส




           วันนี้ (28 พ.ย.57) เวลา 18.30 น. ที่ร้านมัจฉากาชาดของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานเปิดร้านมัจฉากาชาดและร่วมกิจกรรมจับรางวัลมัจฉากาชาด ในการออกร้านของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 




            ภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 พร้อมด้วย นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นางชวลี โอสุคนธ์ทิพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีให้การต้อนรับ รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้มีการออกร้านกาชาด ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2557 ณ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี






            โดยมีกิจกรรมลุ้นโชคกับรางวัลมัจฉากาชาดพาโชค โดยจำหน่ายบัตรในราคา 20 บาท ชิงรางวัลใหญ่ คือรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอื่นๆ อีกว่า 2,000 ชิ้น โดยรายได้ที่ได้จะนำไปใช้ในการช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย ผู้พิการ ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ถือว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มาร่วมสนุก และได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย โดยพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ร่วมจับรางวัลมัจฉากาชาด ซึ่งจับได้รางวัลใหญ่คือ รถจักรยาน 1 คัน แต่ได้มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีไว้ใช้ในการดำเนินกิจกรรมตามภารกิจของเหล่ากาชาด พร้อมทั้งได้มอบเงินอีกจำนวน 1,000 บาท เป็นการร่วมทำบุญอีกด้วย 






              ทั้งนี้ ในช่วงเย็น นางชวลีโอสุคนธ์ทิพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายบุญญะพัฒน์ จันทรอุไร ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมกันใส่รางวัลใหญ่ไปในกล่องจับรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โดยมีสื่อมวลชนและประชาชน ร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อแสดงให้เห็นว่าการออกรางวัลมัจฉากาชาดเป็นไปด้วยความโปร่งใส และ มีผู้โชคดีรายแรก จากอำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับรางวัลเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้า 1 ใบ






ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น