วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สระบุรี แถลงข่าวจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP ครั้งที่ 6




      สระบุรีจัดงานโอทอป ยิ่งใหญ่  24 – 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่หน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี นำสินค้าคุณภาพจากทุกพื้นที่และทั่วประเทศมาจัดจำหน่ายภายใต้การจัดงานแบบคาวบอยสไตล์ลูกทุ่งตะวันตก
 




               เมื่อ20พ.ย.57) เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมสวนริมเขา ถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2557 ณ เต้นท์ติดแอร์บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรีเพื่อเป็นการสร้างรายได้ ขยายโอกาส และประชาสัมพันธ์ด้านการตลาดให้กว้างขวางแก่กลุ่มผู้ผลิตสินค้า OTOP ผู้ผลิต ผู้ประกอบการจะได้นำผลิตภัณฑ์มาเผยแพร่สู่สาธารณชนและ ขยายผลไปสู่ระดับภาค และระดับประเทศ 




             นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า สำหรับจังหวัดสระบุรีเป็นถิ่นกำเนิดของ “คาวบอยไทย” อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหนในเมืองไทย ทำให้การสร้างสรรค์รูปแบบงาน  OTOP ครั้งนี้จึงเป็นการนำเอกลักษณ์คาวบอยสไตล์ลูกทุ่งตะวันตกมาผสมผสานกับวิถีแบบไทย ภายใต้แนวคิด “OTOP TOWN” โดยผู้เข้าชมงานจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าโอทอป    ในโซนต่างๆ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2557 ระยะเวลา 7 วัน เวลา 10.00 – 21 น.    ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี (เต๊นท์ติดแอร์)




              นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี กล่าวเสริมว่า การจัดงานครั้งนี้แบ่งเป็น 3 โซน ประกอบด้วย โซนที่ 1 จัดการแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ดังนี้    1.กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าและเครื่องแต่งกาย 4.กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ ของประดับตกแต่ง และของที่ระลึก 5.กลุ่มผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร , โซนที่ 2 จัดการแสดงและจำหน่าย OTOP และสินค้าเกษตรจังหวัดสระบุรี ประเภทอาหาร อาทิ คุกกี้สมุนไพร เมล็ดทานตะวันกรอบแก้ว กะหรี่ปั๊บ เห็ดทอดสมุนไพร ฯลฯ เป็นต้น ประเภทของใช้ของตกแต่ง เช่น ดอกทานตะวันจากกระดาษสา จักสานใบลาน จักสานเชือกมัดฟาง ฯลฯ เป็นต้น , ส่วนโซนที่ 3 เวทีกิจกรรม นำเสนอการแสดงดนตรีหรือศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยในแบบต่างๆทุกวัน ระหว่างเวลา 19.00 – 20.00 น. นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าและพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนายวิเชียร พุฒิวิญญู     ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานด้วย






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น