วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายอนันต์ นาคนิยม นำ จนท.ตรวจสอบถนนทรุดตัวลึกเกือบ 2 เมตร หลังวิกฤตภัยแล้ง



             นายอำเภอ บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เร่งนำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจัดทำแนวกั้นป้องกันอันตรายจาก ถนนคันคลองทรุดตัวลึกเกือบ 2 เมตร หลังวิกฤตภัยแล้งอย่างหนักน้ำในคลองแห้ง
             นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า พร้อมผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย หลังชาวบ้านร้องเรียนเหตุถนนเลียบคันคลองชลประทาน จากบ้านศาลาแดง ไปมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  หมู่ที่ 11 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า เขตเทศบาลตำบลต้นคราม ทรุดตัวลงยาวประมาณ 100 เมตร ลึกประมาณ 1.80 เมตร เหลือผิวการจราจรประมาณ 1.50 เมตร รถยนต์ไม่สามารถสัญจรได้   ทั้งนี้ถนนเริ่มทรุดตัวเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาและอาจทรุดตัวลงไปอีก  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเป็นผลกระทบจากภาวะภัยแล้ง เนื่องจากเป็นถนนเลียบคลอง ประกอบกับน้ำในคลองแห้งขอด ทำให้พื้นดินที่อยู่ด้านล่างสุด ไม่สามรถรองรับผิวถนนไว้ได้ จึงสไลด์ออกด้านข้าง





            อย่างไรก็ตาม  ในเบื้องต้นได้ประสาน ทางชลประทานได้เข้ามาดำเนินการสำรวจ พร้อมจัดทำคำของบประมาณซ่อมแซมฉุกเฉินแล้ว  ส่วนระดับพื้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการปิดการจราจรชั่วคราว พร้อมจัดทำแนวกั้น และป้ายเตือนประชาชน ที่สัญจรไปมาให้ทราบ เพื่อป้องกันอันตราย พร้อมจัดเส้นทางเบี่ยงในจุดที่เกิดเหตุ และจะดำเนินการปรับปรุงให้แล้วเสร็จโดยด่วน ทั้งนี้ ขอฝากประชาชน หากพบเห็นหรือมีความเดือดร้อนใดๆ สามารถร้องเรียนได้ที่ผู้นำชุมชนเพื่อประสานทางอำเภอให้เร่งดำเนินการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที





 เฉลียว อินยิ้ม ศูนย์ข่าว สวท.สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น