วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ รถ ฟอร์จูนเนอร์ ชนเสาไฟฟ้า " เจ้าของร้านสเต๊กดัง " เสียชีวิต




             ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ.ทองปอนด์ สีหานาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในที่บนถนนสายดอนเจดีย์-อู่ยา หมู่ 8 ต.บ้านโพธิ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งแยกเข้าบ้านโพธิ์ตะวันตก พบรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 5 กบ 9848 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่ที่เลนขวา สภาพล้อหน้าทั้งข้างแตกละเอียดหลุดออกจากตัวรถ หน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง หลังคายุบ กระจกหน้าแตก มีไฟช๊อตที่บริเวณห้องเครื่องเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดและสามารถดับไฟไว้ได้







             ภายในรถบริเวณเบาะหน้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่ 2 คนเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างออกจากซากรถ รายแรกทราบชื่อนายธนวัฒน์ บุญเทียม อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 3 ต.ตาดกลอย อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามขั้นตอนจากนั้นรีบนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช รายที่ 2 ชื่อนายปราโมทย์ ขุนสูงเนิน อายุ 48 ปีอยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 21 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของรถคันเกิดเหตุกระจายเกลื่อนถนนและยังมีเสาไฟฟ้าข้างทางถูกชนขาด 1 ต้น








              จากการสอบสวนเพื่อนคนเจ็บเบื้องต้นทราบว่านายปราโมทย์ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 21 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ได้มาทำธุรกิจร้านสเต๊ก ชื่อร้านสเต๊กลุงใหญ่ อยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมสังสรรค์วันคล้ายวันเกิดเพื่อน ที่บ้านท่าเสด็จ ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี กระทั่งดึกจึงกลับไปดูร้านในตัวเมือง โดยมีนายธนวัฒน์ บุญเทียม อายุ 26 ปีซึ่งเป็นญาติกันและเป็นคนขับ โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว  ถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างอย่างแรงจนเสาไฟขาดจากนั้นรถได้หมุนออกมากลางถนนทำให้มีคนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นตามหลังไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดโศกนาฏกรรมซ้ำขึ้นอีก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 






 


  ภัทรพล  พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น