วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ สนธิกำลังบุกจับบ่อนไก่เถื่อน จับได้เกือบครึ่งร้อย



              ตีกันโจ๋งครึมท้ากฎหมายกลางตลาดบ้านท่าไชย อ.สองพี่น้อง เซียนนับร้อยวิ่งหนีกระเจิง สุดท้ายจับได้ 37 คนพร้อมอุปกรณ์การตีไก่ครบชุด




            สุพรรณบุรี-เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 ต.ค.จากการสืบทราบของ พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสธ บก.ควบคุม กกล.รส.มทบ.17 สุพรรณบุรี ว่าในพื้นที่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 2 บ้านท่าไชย ริมถนนสายสองพี่น้อง-อู่ทอง ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้มีการดัดแปลงพื้นที่ภายในบริเวณด้านหลังของบ้าน ดัดแปลงเป็นสนามไก่ชน และการลักลอบเปิดบ่อนเล่นพนันไก่ชน ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนเถื่อนไม่มีใบอนุญาติให้เปิดเป็นบ่อนไก่ชนแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการเปิดตีไก่เล่นพนันกันในทุกวันอังคาร โดยมีบรรดาเซียนไก่ชนจากพื้นที่ต่าง ๆ นับร้อยคนเข้าไปเล่นพนันได้เสียกันเป็นเงินหลักแสน จึงได้สนธิกำลังร่วมกับนายกันวลินทร์ เมืองแก้ว ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤษ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง และกำลังชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังกว่า 60 นายเข้าไปตรวจสอบและทำการจับกุม





                เมื่อถึงที่บ่อนดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ด้านหน้าเป็นตึกแถวเปิดเป็นร้านขายไข่ ด้านข้างบ้านพักคนงาน ด้านหลังเป็นลานกว้างเปิดตลาดนัดชั่วคราวมีรถยนต์และรถ จยย.จอดอยู่เกือบร้อยคัน ด้านในสุดเป็นโรงขนาดใหญ่ ด้านในมีการเปิดเป็นขายข้าว ขายน้ำ และอุปกรณ์การชนไก่อย่างครบครัน เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมไว้ โดยนมีกลุ่มนักพนันไก่ชนกำลังเชียร์ไก่ชนกันอย่างเมามัน เมื่อกลุ่มนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทางเหมือนผึ้งแตกรัง เจ้าหน้าที่ต้อวิ่งไล่จับกันอย่างจ้าละหวั่น สามารถจับกุมเซียนพนันเป็นชาย ได้ทั้งหมด 37 คน พร้อมของกลางสังเวียนชนไก่จำนวน 2 ชุด ไก่ชน10 ตัว เป็นสุ่มไก่จำนวนหนึ่งอุปกรณ์ให้น้ำไก่ ยาบำรุงไก่ รวมถึงยึดรถทั้ง จยย.และรถยนต์ซึ่งเป็นของนักพนันไก่จำนวนมากนำไปตรวจสอบเพื่อหาเจ้าของ โดยมีนายเกรียงศักดิ์ โพธิ์พูล อายุ 34 ปี รับเป็นเจ้าของบ่อน จึงได้นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้องเพื่อดำเนินคดีต่อไป





                                                ณัฐวุฒิ / สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น