วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กาชาดจังหวัดสระบุรี เปิดรับบริจาคสิ่งของเนื่องใน “วันธารน้ำใจสู่กาชาด ประจำปี 2556”

หน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน นำสิ่งของมามอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีสำหรับเป็นของรางวัลแก่ผู้เที่ยวงาน “ ของดีป่าสัก สวยนักทานตะวัน งานกาชาดสระบุรี ประจำปี 2556” โดยปีนี้ของรางวัลสลากกาชาดมีรถยนต์มากถึง 3 คัน
เมื่อ 20 พ.ย.2556เวลา 14.00 น. ที่บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีนายประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย รองผวจ.สระบุรี นายชรัส บุญณสะ ปลัดจังหวัดสระบุรีและเหล่ากาชาดสระบุรีร่วมกัน แถลงข่าว งาน " ของดีป่าสัก สวยนักทานตะวัน งานกาชาดสระบุรี ประจำปี 2556” และรับมอบเงิน สิ่งของ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ห้างร้าน บริษัทต่างๆ และประชาชนในจังหวัดสระบุรี ที่มีจิตศรัทธานำมาบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการออกร้านนาวากาชาดพาโชคจังหวัดสระบุรี ประจำปี 2556
งาน "กาชาดสระบุรี” จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยความร่วมมือระหว่างจังหวัดสระบุรี และเหล่า กาชาดจังหวัดสระบุรี วัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้นำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัย ดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล และช่วยเหลือคนชรา เด็ก และคนที่ด้อยโอกาส
ซึ่งสำหรับปี 2556 การจัดงานกาชาดสระบุรีกำหนดจัดงานระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม 2556 ถึงวันที่ 22ธันวาคม 2556 รวม 7 วัน 7 คืน ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย กิจกรรมออกร้านนาวากาชาดพาโชค ซึ่งบัตรกาชาดพาโชคจะจำหน่ายในราคาใบละ 20 บาท การจัดจำหน่ายสลากการกุศลกาชาด ในราคาใบละ 100 บาท การจำหน่ายสินค้าตามโครงการผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น การจำหน่ายสินค้าราคาถูกลดค่าครองชีพ และทุกคืนจะมีการแสดงศิลปิน ดารา ตลก และนักร้องลูกทุ่ง สตริง เพื่อชีวิต ทุกคืน ส่วนการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล สามารถหาซื้อได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ที่ทำการปกครอง สำนักงานจังหวัด หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถยนต์ปิกอัพ 1 คัน สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั่วไปได้เดินทางมา
เที่ยวงานกาชาดสระบุรี ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี สำหรับการออกสลากกาชาดจะมีขึ้นในคืนวันที่ 22 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 22.00 น เป็นต้นไปทั้งนี้ รายได้จากการจัดงาน เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีจะนำไปบำเพ็ญสาธารณกุศลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เช่น การช่วยเหลือคนยากไร้ ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ต่อไป
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น