วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กลุ่มพลังมวลชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มอบดอกไม้ให้กำลังใจผู้ว่าฯสระบุรี

กลุ่มมวลชน เครือข่าย อปท.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และคนเสื้อแดง มอบดอกไม้ให้กำลังใจผู้ว่าฯสระบุรี หลังจากมีกลุ่มมวลชนในจังหวัดสระบุรีกว่า 800 คน ได้เดินทางเป่านกหวีดขับไล่ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีอ้างไม่เป็นกลาง
เมื่อ 27 พ.ย.56 เวลา 13.00 น. มวลชนจังหวัดสระบุรี นำโดย นายบุญส่ง เกิดหลำ สจ.สระบุรี เขต อ.บ้านหมอ รอง ประธาน นปช.ภาคกลาง นายบัญญัติ วงษ์ประยูร นายกเทศมนตรี ต.พุกร่าง ประธาน.ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสระบุรี นำมวลชนกว่า 500 คนเดินทางมาศาลากลางจังหวัดสระบุรีเพื่อมอบดอกไม้ให้กำลังและสนับสนุนการทำงานของนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผวจ.สระบุรีโดยถือป้าย สนับสนุน ระหว่างการจัดกิจกรรม กล่าวสนับสนุนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ให้บริหารประเทศต่อไป พร้อมโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ ผวจ.สระบุรี ที่หน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี เมื่อ 26 พ.ย.56 ที่ผ่านมา
โดยเฉพาะครูอาจารย์ ที่นำเด็กนักเรียนมาชุมนุมขับไล่ ผวจ.สระบุรี เพราะจะเป็นการสอนให้เยาวชนเป็นเด็กไม่ดี เรียนรู้ในทางที่ผิด โดยหากปรากฏว่ามีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลมาชุมนุมต่อต้าน ผวจ.สระบุรี อีกจะจัดการขั้นเด็ดขาดพร้อมกับกล่าวให้กำลังใจนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ เป็น ผวจ.สระบุรี ต่อไปกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล ที่ กทม.
ต่อมานายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผวจ.สระบุรี ได้เดินทางมาพบปะและรับดอกไม้ หลังจากมวลชนที่เดินทางมาสนับสนุน ผวจ.สระบุรี ได้ยุติกิจกรรม กลุ่ม นปช.สระบุรี ซึ่งเป็นมวลชนส่วนหนึ่งที่มาสนับสนุน ผวจ.สระบุรี ประมาณ100 คน เดินทางไปร่วมชุมนุมกับ นปช.ส่วนกลาง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กทม. ต่อไป
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น