วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สระบุรี-ประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด จังหวัด ภาค 2 ครั้งที่ 1/2557

26 ก.พ.57 เวลา 09.00น. ที่ห้องประชุมโรงแรมเกี่ยวอัน จังหวัดสระบุรี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2 ในการนี้นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ
นางวันดี จุลเจริญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดสระบุรีร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2 ครั้งที่ 1/2557 ขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 07.30 – 13.00 น. ณ โรงแรมเกี่ยวอัน อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2 (ประกอบด้วยจังหวัดชัยนาท นครนายก สิงห์บุรี สระบุรี สุพรรณบุรี และลพบุรี)
การประชุมดังกล่าว จัดขึ้นเป็นประจำทุก 4 เดือน โดยเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 2 จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอผลการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาด แต่ละจังจังหวัดในรอบ 4เดือน และเพื่อให้เหล่ากาชาดจังหวัดในภาคได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ความเห็น และประสบการณ์ ในการดำเนินกิจการของแต่ละจังหวัด อันจะก่อให้เกิดความร่วมมือ ร่วมใจ และความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน นอกจากนี้ ยังได้มีภัยพิบัติต่างๆ ระหว่างจังหวัด ในกรณีที่มีความจำเป็น ต้องขอความช่วยเหลือซึ่งกันและกันอีกด้วย รวมทั้งเพื่อเป็นประโยชน์ให้ผู้บริหารจากส่วนกลาง ได้มาชี้แจงนโยบายการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดทราบ ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการรับทราบ ข้อคิดเห็นต่างๆ จากเหล่ากาชาดจังหวัดด้วย และที่สำคัญเพื่อเป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีของบรรดากรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 2 เพื่อประโยชน์ในการสร้างไมตรีจิต และความร่วมมือระหว่างกันอันจะก่อให้เกิดความสัมฤทธิ์ผลในการปฏิบัติภารกิจของเหล่ากาชาด ภาค 2 โดยรวม
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น