วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชมรมคนรักในหลวงสระบุรี ยื่นหนังสือเร่งจับไอ้ ตั้ง อาชีวะ คดีหมิ่นสถาบันฯ

ชมรมคนรักในหลวงสระบุรี ยื่นหนังสือถึงรักษาการนายกรัฐมนตรีเร่งจับไอ้ ตั้ง อาชีวะ ผ่าน ผวจ.สระบุรี ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีอ่านแถลงการณ์ร่วมของชมรมคนรักในหลวง 31 จังหวัด ให้นายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีให้เร่งดำเนินการจับกุม ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหา ป.อาญา ม.112 มาลงโทษตามกฎหมาย มีรองผู้ว่าฯฝ่ายทหาร รองผอ.กอ.รมน.สบ.รับเรื่องแทน
เมื่อ 18 ก.พ.57 เวลา 10.20น. ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี นำโดยพลตรีณรงค์ นาคปรีชา ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี พร้อมสมาชิก ได้รวมตัวกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี เพื่ออ่านแถลงการณ์ร่วมของชมรมคนรักในหลวงทั้ง 31 จังหวัดพร้อม ยื่นหนังสือ ถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรรักษาการ นายกรัฐมนตรี และ ผบ.ตร. ผ่าน ผวจ.สระบุรี ให้เร่งดำเนินการนำตัวนายเอกภพ เหลือรา "ตั้ง อาชีวะ" ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบัน ที่ได้ขึ้นเวทีปราศรัยในที่ชุมนุม คนเสื้อแดง (กลุ่มนปช.) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ 27-30 พ.ย.56 กระทำการหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้าย
พระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวยังปรากฏในโซเชียลมีเดีย จนถึงปัจจุบัน พฤติกรรมดังกล่าวเป็นการละเมิดต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นการกระทำผิดกฎหมายอย่างชัดแจ้ง กระทบกระเทือนจิตใจต่อพสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อสถาบันโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบ กลับไม่ดำเนินการนำตัวมาลงโทษจึงอยากให้ ผู้ที่รับผิดชอบ ให้กำชับ ตำรวจสระบุรีและทุกพื้นที่ เร่งรัดติดตามจับกุมตัวนายเอกภพ เหลือรา (ตั้ง อาชีวะ) มาดำเนินคดี โดยเร็วที่สุด ต่อมา พ.อ.รังสรรค์ ยิ้มสู้ รอง ผอ.รมน.จ.สระบุรี ได้เป็นผู้แทน ผวจ.สระบุรี ลงมารับหนังสือพร้อมกล่าวว่าจะดำเนินการนำเสนอตามขั้นตอนต่อไป จึงแยกย้ายกันกลับเวลา 11.00 น.
คนธรรมดา ม้าตัวเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น