วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

AIS เปิด AIS Shop สาขา โรบินสันสระบุรี เพื่อสาวก 3G ภาคกลาง

เอไอเอสรุกปักหมุด เปิด AIS Shop สาขา สระบุรี เสิร์ฟสุดยอดงานบริการเพื่อสาวก 3G ภาคกลาง 11 กุมภาพันธ์ 2557: เอไอเอส 3G2100 เดินทางส่งมอบที่สุดแห่งคุณภาพของงานบริการ เปิดตัว AIS Shop ล่าสุด แห่งแรกในจังหวัด สระบุรี ณ ห้างโรบินสัน ชั้น 2 หวังเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีไร้สาย อำนวยความสะดวกสาวก 3G คอสมาร์ทโฟนแบบจัดเต็ม งานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และ นางวันดี จุลเจริญ นายกเหล่ากาชาด จังหวัดสระบุรี เป็นประธานในงาน Grand opening AIS Shop สาขาโรบินสัน สระบุรี อีกด้วย
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงการเปิด AIS Shop ในครั้งนี้ว่า “ จากความพร้อมของเครือข่าย 3G 2100 ที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งปัจจุบันครอบคลุมใน 77 จังหวัดแล้วนั้น เรายังเน้นให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ทั้งการทำธุรกรรมต่างๆ และ การบริการตามคอนเซ็ปต์ “Total Experience” ดังนั้น เพื่อการอำนวยความสะดวกได้อย่างทั้วถึง เราจึงมุ่งมั่นที่จะเปิด AIS Shop ไปให้ครบในหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัด
ทั้งนี้ AIS Shop สาขา โรบินสัน สระบุรี แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซน IT ก็เพื่อที่เราจะสามารถดูแลลูกค้า เอไอเอสภาคกลาง ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้การบริการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวสระบุรี ผ่านมุมต่างๆในช็อป อาทิ ตู้ชำระค่าบริการอัจฉริยะ ที่ลูกค้าสามารถชำระและเติมเงินโทรศัพท์มือถือ รวมถึงค่าสาธารณูปโภค, ค่าบัตรเครดิตและสินเชื่อต่างๆ ได้อย่างสะดวกด้วยตัวคุณเอง, มุม Try & Buy ที่ได้รวบรวมสมาร์ทโฟน และแท็บแล็ตรุ่นต่างๆ ครบทุก OS ให้ได้เลือก และทดลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ, มุม Set & Play ที่พร้อมด้วยบุคลากรและเหล่าสมาร์ทกูรู คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ทั้งการตั้งค่าการใช้งานสมาร์ทโฟน, การดาวน์โหลด Application, โอนถ่ายข้อมูล นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวม การมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอสต่อเนื่องหมุนเวียนไปทุกเทศกาลและวาระโอกาสพิเศษต่างๆ
เราเชื่อว่า AIS Shop สาขาโรบินสัน สระบุรีแห่งนี้จะสามารถมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าและ ผู้สนใจเทคโนโลยี 3G ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน”
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น