วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ตรวจสอบคลังเก็บข้าวในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง จำนวน 4 แห่ง



             วันที่ ๕ ต.ค.๖๑ เวลา ๑๐.๐๐ น.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี โดย พันเอก เสน่ห์ บำรุงกิจ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี(ฝ่ายทหาร) มอบหมายให้ ร้อยเอก ธง สุวิโรจน์ เจ้าหน้าที่ ประจำกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรีนำกำลังพลชุดประสานงาน กองกำลังรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุพรรณบุรี(มทบ.๑๗)ปลัดอำเภอสองพี่น้อง, ตำรวจสภ.สองพี่น้อง, สัสดีอำเภอสองพี่น้อง ,เกษตรอำเภอสองพี่น้อง ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบคลังเก็บข้าวในพื้นที่ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจสอบตามคำสั่งที่ ๑๘๙๑/๒๕๖๑เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการ สำรวจคลังเก็บข้าว ลงวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๖๑ ยุ้งฉาง ตั้งอยู่ ๑๐๙ หมู่ที่ ๑๒ ตำบลบางตาเถร อำเภอสองพี่น้อง , หจก.ชัยถาวรพันธุ์ ตั้งอยู่ ๔๘/๑๓ ถนนราษฏร์อุทิศ ตำบลสองพี่น้อง , คลังศักดิ์ศิริ ตำบลศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง , คลังหลักธรรม การตรวจจุดสุดท้ายคลังหลักธรรมนั้นได้รื่อทิ้งไปแล้วมีแต่ที่เปล่าไม่มีสิ่ง  ปลูกสร้างใดๆในพี้นที่จากตรวจคลังดังกล่าว ผลการตรวจสอบไม่มีสิ่งผิดปกติ















             นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา นายอำเภอสองพี่น้อง มอบหมายให้คณะกรรมการสำรวจคลังเก็บข้าวในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ เกษตรอำเภอ และผู้จัดการ ธกส. ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงคลังเก็บข้าวในพื้นที่ จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วย

          (1) หจก.ชัยถาวรพันธุ์
          (2) ศักดิ์ศิริ (บริษัทศิริชัย อโกรกรุ๊ป)
          (3) ยุ้งฉางหลังที่ 2 (ซี.เค.บี.เพลทสตีล)
          (4) หลักธรรมหลังที่ 1
       
        ผลการดำเนินการ ไม่พบความผิดปกติของข้าวสารในสต๊อก และผู้ประกอบการรายที่ (4) ปิดกิจการ และรื้อถอนคลังสินค้าไปเรียบร้อยแล้ว


 

 

 





อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น