วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สลดพ่อเฒ่าวัย 69 มีโรคประจำตัว ช่วยลูกเลี้ยงเป็ดเป็นลมเสียชีวิตอนาถ



             ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สมบัติ สาแช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในทุ่งนาบ้านโพนไร่ หมู่ 11 ต.บางปลาม้า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภูริภัทร ภิรมย์ภู่ สว.สส.ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณะ รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนาพบร่างนายจำรูญ  ศรีสวัสดิ์ อายุ 69 ปีอยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 8 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สภาพนุ่งกางเกงจีนสีเขียว สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแขนยาว นอนตะแคงอยู่เสียชีวิตอยู่ในนาข้าวที่กำลังออกรวง ตรวจค้นในตัวพบซองยารักษาโรคอัลไซเมอร์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด








            จากการสอบสวนนายชาคริต  ศรีสวัสดิ์ อายุ 43 ปีลูกชายผู้ตายให้การว่าที่บ้านประกอบอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนตนได้นำเป็ดไล่ทุ่งมาเลี้ยงใกล้จุดเกิดเหตุประมาณ 5,000 ตัวและเมื่อประมาณ 10 กว่าวันตนได้นำเป็ดมาเลี้ยงเพิ่มอีก 1 ฝูงจำนวน 5,000 ตัวโดยมีพี่สาวมาช่วยเลี้ยงส่วนบิดาของตนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเนื่องจากเป็นโรคจิตเวช หลงลืม มะเร็งโคนลิ้น ต่อมาเมื่อ 7 วันก่อนพ่อได้มาช่วยตนเลี้ยงเป็ดที่ฝูงนี้ โดยพ่อมักจะมีอาการหลงลืม ไม่ค่อยกินข้าว และชอบเดินไปเรื่อยเปื่อยแบบไม่มีจุดหมาย





            กระทั่งสายวันนี้ประมาณ 10 โมงตนได้ให้พ่อนอนพักที่เพิงพักใกล้กัน และพี่สาวได้ไปซื้อนมมาให้ดื่มแต่กลับไม่เห็นตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบจึงช่วยกันออกตามหากระทั่งค่ำจึงมาพบพ่อเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากการตรวจพิสูจน์ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จึงสันนิษฐานว่าอาการป่วยทางจิตของผู้ตายน่าจะกำเริบจึงออกเดินจนหมดแรงเป็นลมเสียชีวิตเนื่องจากไม่ได้รับประทานข้าวตั้งแต่เช้าหลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป





 ภัทรพล  พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น