วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

นางดวงใจ กาญธีรานนท์ ผอ.ททท.สพ.คนใหม่ ชู เที่ยวเมืองรอง !!

      

           นางดวงใจ  กาญธีรานนท์  ผู้อำนวยการททท.สำนักงานสุพรรณบุรี กล่าวถึง  ทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี ว่า การส่งเสริมเมืองรอง เน้นการท่องเที่ยวในรูปแบบการเดินทางย้อนสู่อดีต Premium Nostragia  ด้วยการนำเสนอเส้นทางนำเที่ยวที่เชื่อมโยงกันทั้งในสุพรรณบุรีและอ่างทอง ประกอบด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม, ปลอดภัย มีเส้นทางผ่านการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึงกิจกรรม DIY   ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถแวะชมแหล่งท่องเที่ยว ชิมอาหารถิ่น จิบกาแฟที่ร้านเก๋ๆ และเซลฟี่ได้ตามชอบใน concept เที่ยวเก๋ไก๋ สไตล์สุพรรณบุรี






           และในโอกาสที่ได้เดินทางมารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี ดูแล 2 จังหวัด คือ สุพรรณบุรีและอ่างทอง นั้น  รู้สึกดีใจ และประทับใจกับบรรยากาศที่เขียวขจี ผู้คนมีเป็นมิตรไมตรี อาหารที่อร่อย ถึงแม้ว่าจะได้มาอยู่เพียงไม่กี่วัน ก็หลงรักสุพรรณบุรี ซึ่งได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่ นาเฮียไช้ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย รู้สึกชื่นชอบบรรยากาศ การบริหารจัดการศูนย์เรียนรู้ที่เหมาะสมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มเยาวชนไทยที่จะได้เรียนรู้วิถีชีวิตและการทำนาปลูกนา ตลอดจนวัฒนธรรม ภูมิปัญญาของบรรพบุรุษไทย





            ทั้งนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเทียวทุกท่านเดินทางมาท่องเที่ยวที่สุพรรณบุรีนะคะ ที่สุพรรณบุรีมีอะไรดี ๆ ซ่อนอยู่มากมากรอให้ทุกท่านได้ค้นหา......เที่ยวเมืองไทย.....สวยทุกที เท่ทุกเวลา






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น