วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แพทยสภา ยกย่องและเชิดชูเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิ วช. เป็นหมอต้นแบบ



ศาสตราจารย์นายแพทย์สมศักดิ์ โล่เลขา ที่ปรึกษาแพทยสภา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและเชิดชูเกียรติ แพทย์ต้นแบบแพทยสภา ในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปี แพทยสภา เมื่อวันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๖๑ ณ ห้องประชุมสยามมกุฎราชกุมาร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๕๐ ปี แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย  








คณะแพทยสภา ได้มีการสรรหาแพทย์ต้นแบบที่ทำความดีมีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นการให้รางวัลและชมเชยแก่แพทย์ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่แพทย์รุ่นต่อไป โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิของสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ(วช.) ได้แก่ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ไกรสิทธิ์ ตันติศิรินทร์ ผู้ทรงคุณวุฒิสภานโยบายวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ ศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการและอดีตเลขาธิการวช. และศาสตราจารย์นายแพทย์ยง ภู่วรวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิ วช. ด้านการแพทย์และสาธารณสุข ทั้งนี้แพทยสภาได้มอบรางวัลและเชิดชูเกียรติยกย่องแพทย์ต้นแบบ จากหน่วยงานและองค์กรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในปีนี้จำนวน ๒๕ ท่าน ที่มีความสามารถในเชิงวิชาการ บริหาร วิจัย นวัตกรรม ศิลปวัฒนธรรมหรือมีความกล้าหาญเสียสละ อันเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเป็นแบบอย่าง และเกิดประโยชน์แก่วงการแพทย์และประชาชนทั่วไป  






ศาสตราจารย์นายแพทย์ สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ได้มอบให้ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง รองเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง ๓ ท่าน ในพิธีมอบรางวัลและเชิดชูเกียรติ แพทย์ต้นแบบแพทยสภา ในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปี ณ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย







นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ วฃ.
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น