วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.บางปลาม้า รายงานเหตุพบหนุ่มใหญ่ตายอืดปริศนาคากระท่อม



             สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ร.ต.อ.สมบัติ สาแช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในกระท่อมภายในบ่อเลี้ยงปลา กลางทุ่งนา หมู่ 2 ต.สาลี จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตนน์ บัวขม ผกก.สภ.บางปลาม้า พ.ต.ท.เสน่ห์ วันทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วรภพ จำปาเงิน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ภูริภัทร ภิรมย์ภู่ สว.สส. ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณะรอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลบางปลาม้า และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไประยะทางเกือบ1 กิโลเมตรเนื่องจากมีฝนตกถนนดินเป็นหล่มรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้











             ที่เกิดเหตุในมุ้งนอนภายในกระท่อมปลูกเป็นที่พักอาศัยมุงด้วยหญ้าคาตั้งอยู่บนบ่อปลาพบศพนายสมเด็จ ดวงเจียม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 8 ต.น้ำอ้อม อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด สภาพสวมเสื้อยืดสีขาวนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเน่าเปื่อยขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่งบริเวณ ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลที่เเขนซ้าย เเละใบหน้าแถบซ้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 วัน แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างเลี้ยงเป็ด แต่ช่วงหลังสภาพเศรษฐกิจไม่ดี นายจ้างไม่ได้จ่ายเงินให้ผู้ตาย ผู้ตายจึงได้มาขออาศัยอยู่ภายในกระท่อมหลังดังกล่าวที่เป็นของนายจ้าง เพื่อรอเงินค่าจ้าง โดยหาทำงานรับจ้างเลี้ยงตัวไปวันๆ แต่มีนิสัยชอบดื่มสุรา
กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านมาตกปลาบริเวณข้างกระท่อม ขณะกำลังจะนั่งตกปลาได้มีลมพัดเอากลิ่นเหม็นโชยเข้าจมูกจึงเดินเข้าไปดูในกระท่อมหลังดังกล่าวถึงกับผงะเมื่อเจอศพเน่าอืดอยู่ในมุ้ง จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ











            ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว กับถูกทำร้ายเสียชีวิตเนื่องจากเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายนอนเฝ้าบ่อปลาอยู่กลางทุ่งนาเพียงลำพังอาจจะมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าลักปลาในบ่อแต่ผู้ตายเห็นเข้าจึงเข้าห้ามปรามและถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตหลังชันสูตรศพเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น