วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จัดหางานจังหวัดสระบุรีเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสภากาแฟ

วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 08.00 น.ที่ห้องประชุมโรงแรมสระบุรีอินน์ อำเภอเมืองสระบุรี นายชโลธร ผาโคตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมกับหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดสระบุรี ภาคเอกชนและสื่อมวลชน ร่วมงานสภากาแฟปรึกษาหารือ ครั้งที่ 4/2556 เพื่อเป็นการปรึกษาหารือข้อราชการและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ชื่นมื่น เป็นกันเอง โดยมีหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานเป็นเจ้าภาพการประชุม
ทั้งนี้ มีมติที่ประชุมคณะกรมการจังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 เห็นชอบให้มีการจัดประชุมสภากาแฟปรึกษาหารือ ทุกวันอังคารที่ 2 ของเดือน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดสระบุรี การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมนอกรูปแบบที่จัดขึ้นเดือนละครั้ง โดยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามหน่วยงานต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยน เรียนรู้ของทุกภาคส่วนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งจะนำไปสู่การประสานงานและเสริมสร้างความร่วมมือในการทำงานระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และแลกเปลี่ยนข้อมูลปัญหาความต้องการพร้อมข้อเสนอแนะ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและพัฒนาจังหวัดสระบุรีให้สอดคล้องกับความต้องการและสถานการณ์
สำหรับวันนี้ส่วนใหญ่จะกล่าวถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา ที่เส้นทางจะผ่านจังหวัดสระบุรีซึ่งมีความเห็นเรื่องลดผลกระทบกับประชาชนศึกษาแนวทางที่เป็นไปได้ในการยกระดับเส้นทางรถไฟให้สูงขึ้นและจุดที่เป็นสถานีจอดรถ การประชาสัมพันธ์ วันนัดพบแรงงานที่จะจัดขึ้นที่ห้างสุขอนันต์ปาร์ค ในวันที่ 18 ก.ค.56 เวลา 09.00-15.00น.และนัดพบแรงงานพิเศษร่วมกับห้างสินค้าโรบินสันสาขาสระบุรี ณ. องค์การบริหารส่วนจังหวัด (หลังเก่า)วันพุธที่ 31 ก.ค.56 เวลา 09.00 - 15.00 น. การประชาสัมพันธ์งานกิจกรรมโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา‎ ณ.บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ในวันที่ 17 ก.ค.56 เวลา 08.00 น.
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น