วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตร.สระบุรี จัด โครงการ มอบหนังสือดีเพื่อน้อง เฉลิมพระเกียรติในหลวง

ตร.สระบุรี จัด โครงการ มอบหนังสือดีเพื่อน้อง เฉลิมพระเกียรติในหลวง 86 พรรษา เมื่อ 19 ก.ค.56 เวลา 10.00น. พ.ต.อ.นรงค์ แสวงจิตร์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ร่วมกับ สโมสรโรตารี่เฉลิมพระเกียรติภาค 3350 จัดโครงการมอบหนังสือดีเพื่อน้อง เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง 86 พรรษาโดยมี พล.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก ภ.จว.สระบุรีเป็นประธานในพิธี มอบหนังสือ และอุปกรณ์ กีฬา ให้กับสถานศึกษา ในพื้นที่เขตรับผิดชอบ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จำนวน 11 แห่ง มูลค่ากว่า 130,000 บาท ณ.บริเวณหน้า สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี
พ.ต.อ.นรงค์ กล่าวว่า สภ.เฉลิมพระเกียรติเล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีค่าต่อสังคมไทยจึงได้ร่วมกับสโมสรโรตารี่เฉลิมพระเกียรติภาค 3350จัดหาหนังสือดีมีคุณค่าจากบริษัท นานมีบุ๊ค เพื่อมอบให้แก่สถานศึกษาในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เฉลิมพระเกียรติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีหนังสือที่ดี สำหรับอ่านเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนรักการอ่านเพื่อสร้างให้เด็กและเยาวชนมีระเบียบวินัย มีจิตใจรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาส ที่ทรงมีพระชนมายุครบ 86 พรรษาด้วย
สำหรับสถานศึกษาที่เข้ารับหนังสือจำนวน 11 แห่ง ประกอบด้วย โรงเรียนวัดห้วยบง,วัดมงคลชัยพัฒนา,วัดป่าคา,บ้านห้วยหินขาว,วัดท่าวัว,วัดสุนันทาราม,วัดแพะโคก ,วัดลาดเขาปูน โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค,วัดใหม่สามัคคีธรรม โดยมอบหนังสือให้แห่งละ 1 ชุด ราคา 10,000 บาท พร้อมอุปกรณ์กีฬาจากคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เฉลิมพระเกียรติอีกโรงเรียนละ 2 ลูก รวม 22 ลูก รวมมูลค่าหนังสือและอุปกรณ์กีฬาเป็นเงิน 130,000 บาท และทางสภ.เฉลิมพระเกียรติและสโมสรโรตารี่เฉลิมพระเกียรติจะดำเนินโครงการดังกล่าวอย่างต่อเนื่องและขยายพื้นที่เพื่อมอบหนังสือดี เขตสถานศึกษาอื่นๆเพื่อเด็กและเยาวชนต่อไป
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น