วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พิธีพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อ บุญหลาย สาริบุตร

สระบุรี-พิธีพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อ บุญหลาย สาริบุตร พ่อดีเด่นแห่งปีประจำตำบล 3 สมัยซ้อน เมื่อวันที่ 7 ก.ค.56 เวลา 16.00 น. พิธีพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อ บุญหลาย สาริบุตร อายุ 80 ปี พ่อดีเด่นแห่งปีประจำตำบล 3 สมัย โดยมี นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีกรุณาเดินทางมาเป็นประธานในพิธี ณ.วัดศรีบุรีรตนาราม(วัดเพรียว) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี
ทางคณะเจ้าภาพประกอบด้วย พลตรีนพดล พิศวง (บุตรเขย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีฝ่ายความมั่นคง/ รอง.ผอ.กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี คุณสายสุนันท์ พิศวง (บุตร)หัวหน้าฝ่ายธุรการทั่วไป รพ.สระบุรี นางสุพรรณี สาริบุตร (บุตร)ครูชำนาญการพิเศษ รร.อนุบาลอุบลราชธานี นางสิริกร สาริบุตร (บุตร) กรรมการ หจก.บ่ทรายกันตพลก่อสร้างเจ้าของ กิจการบ้านจานโต ช นายสุพรพัสตร์สาริบุตร (บุตร)เจ้าของและผู้จัดการร้านแสงไทยเคมีภัณฑ์ จ.ส.ต.อนุรักษ์ สาริบุตร (บุตร)รับราชการค่ายสรรพสิทธิประสงค์ และญาติพร้อมหลานๆ
ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้มีเกียรติตลอดจนญาติมิตรทุกท่านที่เคารพนับถือที่ได้ร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจร่วมบำเพ็ญกุศลจัดพวงรีดมาเคารพศพร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมและมอบปัจจัยร่วมทำบุญและกรุณาให้เกียรติมาร่วมงานพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อบุญหลาย สาริบุตร(เป็นกรณีพิเศษ)ในครั้งนี้
ขอให้ผลบุญและความดีที่ได้ร่วมกันอุทิศให้แด่คุณพ่อบุญหลาย สาริบุตร จงบันดาลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าอันเป็นสิริมงคลยิ่งๆขึ้นตลอดไป
ขอแสดงความอาลัยยิ่ง จากทีมข่าว นสพ.พลังชนประจำจังหวัดสระบุรี
ขอแสดงความไว้อาลัย (คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น