วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale

งานบูธ ติดแอร์ Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale ครั้งที่ 4 พัฒนาการจังหวัดสระบุรีและเครือข่าย OTOP สระบุรีจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale ครั้งที่ 4 พัฒนาสินค้า OTOP สู่ภูมิภาคและตลาดสากล เพิ่มช่องทางจำหน่ายผู้ผลิตผู้ประกอบการและภาคการเกษตรทั้ง 13 อำเภอในจังหวัดสระบุรี และเครือข่าย OTOP จากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นบูธติดแอร์ จำนวน 160 บูธ ระหว่างวันที่ 29 ม.ค.57 – 4 ก.พ. 57 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี
เมื่อ 30 ม.ค.57. เวลา 13.00 น. นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale ครั้งที่ 4 มี นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี กล่าวรายงาน มี นายประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย รอง ผวจ.สระบุรี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ รอง ผวจ.สระบุรี นายทิวา วัชรกาฬ นายอำเภอเมืองสระบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีนายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีนายสว่าง สามปลื้ม นายก อบต.ดาวเรือง ร่วมเป็นเกียรติ ประชาชนให้ความสนใจเข้าซื้อสินค้าจำนวนมาก
นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรีกล่าวว่า จากนโยบายจังหวัดสระบุรีในการสนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากโดยการส่งเสริมการดำเนินงานโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)มาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2545 จนถึงปัจจุบันโดยได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในและตลาดต่างประเทศเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและเป็นการพบปะแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภครวมทั้งมีการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคจากเครือข่ายผู้ผลิตสินค้าOTOP ทั้ง 13 อำเภอในจังหวัดสระบุรีและเครือข่าย OTOP จากทั่วประเทศในราคายุติธรรมที่ผ่านมาจัดมา 3 ครั้งประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งทำให้ชุมชนมีรายได้เพิ่มประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในปี 2557 จึงกำหนดจัดงานวันที่29 ม.ค.57 – 4 ก.พ.57 และครั้งที่ 5 วันที่ 26 พ.ค.57 – 1 มิ.ย.57 นี้
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น