วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สระบุรี- จ่อยิง 6 นัด ผู้ใหญ่บ้าน 2 สมัย ขณะซ่อม จยย. ดับคาที่

วันที่ 9 ส.ค.56 เวลา 16.10 น. พ.ต.ท.แฉล้ม ประเสริฐ ร้อยเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตายที่บ้านเลขที่ 5/1 ม.1บ้านเพลียขวา ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ณรงค์ แสวงจิตร ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พ.ต.ท.วิเชียร จับบาง รอง ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ นายแพทย์ประพงษ์ วงศ์ระวีกุล นายแพทย์เวร รพ.สระบุรี และหน่วยกู้ชีพสว่างรัตนตรัยฯสระบุรี ถึงที่เกิดเหตุพบศพคนตายทราบชื่อภายหลังนายเทิดไทย สุ่นขัน อายุ 48 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.1 สองสมัย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่หน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ไม่มีชื่อ และที่ทำการกองทุนหมู่บ้าน บ้านเกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด .357 มม.ตก อยู่ 3 หัว สภาพศพถูกยิงที่ ขมับขวาทะลุท้ายทอยจำนวน 1 นัดตามลำตัวด้านหลังทะลุอก 2 นัด ที่อก1 นัด ที่แขนขวาอีก 1 นัด รวม 6 นัด
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าที่บ้านเปิดเป็นร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซด์ คนร้ายขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 187 สระบุรี(จำอักษรหมวดไม่ได้) สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง ได้มารับล้อมอเตอร์ไซค์ที่ซ่อมไว้ เห็นผู้ตายคุยกับคนร้ายประมาณ 2 นาทีได้ยินคนร้าย บอกว่าทำรถให้แล้ว ล้อมันคดจากนั้นคนร้ายเดินกลับมาในขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งลงหันหลังให้คนร้ายเพื่อซ่อมรถคันอื่น คนร้ายได้ควักปืนออกมายิงลักษณะเผาขนทำให้เสียชีวิตคาที่แล้ววิ่งขึ้นรถหลบหนีไปทางด้าน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและหาพยานหลักฐานเพื่อจะได้ติดตามหาคนร้ายพร้อมวิทยุสกัดจับยังไร้แวว เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งสอบสวนติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดี ต่อไป
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น