วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โครงการเสวนาเสริมสร้างความรู้รักสามัคคีและฟื้นฟูประชาธิปไตย

จังหวัดสระบุรีจัดโครงการเสวนาเสริมสร้างความรู้รักสามัคคีและฟื้นฟูประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน จังหวัดสระบุรีร่วมกับโรงเรียนนักปกครองท้องที่ประจำจังหวัดสระบุรี รุ่นที่ 1 จัดโครงการอบรมเสวนาเสริมสร้างความรู้รักสามัคคีและพื้นฟูประชาธิปไตย ระดับหมู่บ้านแก่ คณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) 20 หมู่ บ้าน 4 อำเภอ ณ หอประชุม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี
เมื่อ 14 ส.ค.56 เวลา 10.00 น. ปกครองจังหวัดสระบุรีโดย นายปรีดา กุดหอม จ่าจังหวัดสระบุรี จัดอบรมเสวนาเสริมสร้างความรู้รักสามัคคีและพื้นฟูประชาธิปไตยระดับหมู่บ้านแก่คณะกรรมการหมู่บ้าน ประจำปี 56 รุ่นที่ 1โดย มีนายชโลธร ผาโคตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานในพิธี มีนายชัยยศ กองทอง นายอำเภอเสาไห้และคณะข้าราชการฝ่ายปกครองคณะกรรมการหมู่บ้านให้การต้อนรับ
นายปรีดา กุดหอม จ่าจังหวัดสระบุรี กล่าวว่าด้วยจังหวัดสระบุรีได้จัดสรรงบประมาณให้ที่ทำการปกครองจังหวัดสระบุรีเพื่อ ดำเนินงานเสริมสร้างความปรองดองสมาฉันท์ของคนในชาติและฟื้นฟูประชาธิปไตยระดับพื้นที่นำไปสู่ความร่วมมือในการพัฒนาเศรษกิจ สังคม และการเมืองการปกครองในระดับพื้นที่ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ดังคำกล่าวที่ว่า “ประเทศต้องมีรัฐบาล หมู่บ้านต้องมีคณะกรรมการหมู่บ้านจึงได้จัดโครงการฯ 4 รุ่น โดยรุ่นที่ 1 มี 20 หมู่บ้าน 4 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมืองสระบุรี อ.เสาไห้ อ.หนองแซง อ.เฉลิมพระเกียรติ อบรมที่ หอประชุม อ.เสาไห้พร้อมกับ รุ่น 2 ที่หอประชุม อ.มวกเหล็ก รุ่น 3-4ในวันที่ 26 ส.ค.56 ณ หอประชุม อ.บ้านหมอ และหอประชุม อ.วิหารแดงตามลำดับ
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น