วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การแข่งขันกีฬานักเรียนและกีฬาชุมชน ทม.สระบุรี ต้านภัยยาเสพติด

การแข่งขันกีฬานักเรียนและกีฬาชุมชนเทศบาลเมืองสระบุรี ต้านภัยยาเสพติด นายกเล็ก เมืองสระบุรี จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 56 ของ นักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล และอนุบาล 19 โรงเรียนพร้อมการแข่งขันกีฬา พื้นบ้าน 29 ชุมชน เทศบาลเมืองสระบุรี อย่างยิ่งใหญ่ และสนุกสนาน ณ สนามกีฬา อบจ. สระบุรี
เมื่อ 16 ส.ค.56 เวลา 09.00 น.นายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีพร้อมคณะผู้บริหารเดินทางเป็นประธานเปิดและมอบรางวัล การแข่งขันกีฬานักเรียนและกีฬาชุมชน เมืองสระบุรี ประจำปี 56 มี นายยุทธนินทร์ สุวรรณอำไพ ปลัดเทศบาลเมืองสระบุรี นำคณะกรรมการ และคณะข้าราชการ ฝ่ายดำเนินงานจัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน ถึงการนำนักเรียนผู้ปกครองและชุมชนประชาชนทั่วไปเข้ามามีส่วนร่วมในการเฝ้าระวังภัยของยาเสพติด เกิดความรักสามัคคี พัฒนาการศึกษาการกีฬาและสุขภาพ มีจิตใจที่แข็งแรง พร้อมทั้งการพัฒนาการศักยภาพด้านต่างๆในชุมชนความมีระเบียบวินัยที่ต้องเสริมสร้างจากเด็กโดยมีผู้ใหญ่ในชุมชนเป็นแบบอย่างที่ดี ของเยาวชนและของคนในสังคม
บรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานทั้งบรรดากองเชียร์ทั้ง 19โรงเรียน ต่างประชันความพร้อมและความสวยงาม การแข่งขันของเด็กอนุบาลที่ให้ความสนุกสนานท่ามกลางอากาศร้อนจัด บรรดากองเชียร์ที่มีทั้งคุณครู อาจารย์ ผู้ปกครองคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย และประชาชนใกล้เคียงต่างเกาะขอบสนามเชียร์ลูกๆหลานๆแม้กระทั้งบรรดา เยี่ยวข่าว ที่เป็นคุณตา ต่างก็ลุ้นหลาน จนลืมถ่ายภาพทำข่าว ในการแข่งขันฟุตบอลอนุบาลที่สนุกสนาน การแข่งขันระดับอนุบาลจะมีการแข่งขันทั้งประเภทลู่ประเภท ลานและการแข่งขันฟุตบอล พร้อมกับมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านเพื่อความสามัคคี โดยมี การ วิ่ง 21 ขา แข่งเรือบก ของชุมชนต่างๆจาก 29 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองสระบุรีประสานความร่วมมือกันแบ่งเป็นเพียง 4 ทีม กำหนดเป็นกีฬาสี สามัคคี อีกด้วย
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น