วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี กระบะชนท้ายเก๋งตกร่องกลางถนนตาย 1 เจ็บ 3




                เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.ท.สุเมธ สุขศรัทธา พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในที่ถนนสายสุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่ 2 ต.ท่าระหัด ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเณรแก้ว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์เงินทะเบียน กง 9889 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนสภาพพังเสียหายทั้งคันที่เบาะนั่งคนขับพบร่างนายสุขสันต์ ทองลา อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 14/2 หมู่ 3 ต.เพชรชมพู อ.โกสัมภีร์ จ.กำแพงเพชร และ ด.ญ.ปาริศรา หงส์เวียงจันทร์ อายุ 4 ขวบได้รับบาดเจ็บ





              ใกล้กันมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กต 4491 สุพรรณบุรี สภาพเสียหายทั้งคัน ที่เบาะนั่งคนขับพบร่างนายสุนันท์  ทับทิมดี อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 1 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถูกอัดก็อปปี้ติดคาอยู่เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยน้ำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ทั้งหมดพร้อมรับนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และห่างกันประมาณ 15 เมตรพบศพสุนิสา  สัตบุรุษ อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 5 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นอนคว่ำหน้าสภาพแขนขาหัก





              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุขสันต์  ได้ขับรถพาภรรยาและบุตรสาวออกจากบ้านมาตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าเข้า อ.บางปลาม้า ถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่มีนายสุนันท์  ทับทิมดี ขับวิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างแรงเป็นเหตุให้รถทั้งสองคันกระเด็นเข้าไปในเขต อ.บางปลาม้า ตกร่องกลางถนนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคนขับรถทั้งสองฝ่ายสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายเนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้





ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
 เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น