วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สลดแม่วัย 18 ปีลูกปล่อยลูกสาว 5 เดือนนั่งรถเข็นอยู่บ้านตกบ่อน้ำดับ



                 เวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ประภาส  ขัติยะ พงส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 97/3 หมู่ 4 ต.ดอนเปรู จึงไปตรวจที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่หน้าบ้านพบเพียงรถเข็นเด็กแบบมีล้อสีชมพูจมอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านส่วนเด็กที่จมน้ำถูกนำส่ง รพ.ศรีประจันต์  ไปก่อนแล้วทราบชื่อ ด.ญ.พลอยใจ กรุดเพ็ชร อายุ 5 เดือน และเสียชีวิตที่ รพ.



               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ทัดดาว กุดเพ็ชร อายุ 18 ปี มารดาของ ด.ญ.พลอยใจได้นำ ด.ญ.พลอยใจ บุตรสาวนั่งในรถเข็นแบบมีล้อเลื่อนสำหรับเด็กแล้วเข็นรถพาเดินเล่นจากนั้นได้จอดรถเข็นไว้ที่บริเวณหน้าบ้านแต่ไม่ได้ล็อกล้อแล้วเข้าไปในครัวเพื่อเตรียมอาหาร นำมาป้อน ด.ญ.พลอยใจ  โดยเข้าไปในบ้านนานประมาณ 5 นาทีเมื่อออกมาพบรถเข็นจมอยู่ในบ่อน้ำสภาพคว่ำหน้าโดยมีร่างของ ด.ญ.พลอยใจ ติดอยู่ จึงรีบนำขึ้นมาพยายามช่วยปั๊มหัวใจและรีบนำส่ง รพ.ศรีประจันต์ ให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตหนูน้อยไว้ได้



               ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่มารดา กำลังเข้าไปในบ้าน ฝ่ายญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าขณะที่จอดรถเข็นไว้ที่ลานหน้าบ้านซึ่งอยู่ห่างบ่อน้ำประมาณ 3 เมตรโดยไม่มีใครเห็นหนูน้อยคงจะขยับตัวทำให้รถเข็นเลื่อนตกลงไปในบ่อน้ำเป็นเหตุให้หนูน้อยจมน้ำเสียชีวิต หลังชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น