วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดอีโต้ ไล่ฟันทรัพย์สินชาวบ้าน




             เมื่อเวลา ประมาณ 11.30 น. วันที่ 11 ม.ค.57 ร.ต.อ.อรุณ เลิศสงคราม รอง สวป.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทำหน้าที่ หน.สายตรวจ  นำกำลังเข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดอีโต้ ไล่ฟันทรัพย์สินชาวบ้าน เหตุเกิดภายในซอยตั้งยิ่งโต บ้านท่าพระ ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง




              หลังรับแจ้งจึงนำกำลังกว่า 15 นาย  พร้อมขอกำลังจากหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์  เมื่อไปถึง ได้ทำการเจรจา แต่ไม่เป็นผล ส่งผลให้ชายคนดังกล่าว คลุ้มคลั่งหนักขึ้น ซึ่งชายคนดังกล่าวได้บอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิงตนเองให้ตายไปที พร้อมกับมีอาการตวัดมีดในมือไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดต่อญาติให้มาเจรจา ก็ไม่เป็นผล





              จนเวลาล่วงเลยมานับชั่วโมง จนชาวบ้านในซอย เริ่มหวั่นวิตกกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะทำร้ายคนในซอย สุดท้ายเจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะคนร้ายเผลอ โยนยางรถยนต์ใส่ จนชายคนดังกล่าวได้เสียหลัก ถอยเข้าไปจนมุม  กระทั่งเจ้าหน้าที่จับตัวได้ในที่สุด จากนั้นจึงนำตัวไปทำบาดแผล ที่ รพ.อู่ทอง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป








              ซึ่งในที่เกิดเหตุ ไม่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ มีเพียงสุนัข 1 ตัว ที่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันคอเหวะ  และทรัพย์สินชาวบ้านที่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันจนเสียหาย  อาทิโอ่งน้ำ ประตูบ้าน และ ตู้กระจกใส่ของ





               เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์   ข่าว


 เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น