วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เจ้าของร้านขายยาดัง ซิ่งเก๋งชนคนแก่ริมถนนตาย 4 เจ็บ 1





                เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.ศักดิ์ ชัย ประสานทอง พงส.ผนพ.สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนริมถนนบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายที่ถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ หมู่ 2 ต.ไร่รถ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก.แพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนางเจียว  แซ่จิ๋ว  อายุ  62 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ที่ 6 ต.ตลิ่งชัน  อ.เมืองสุพรรณบุรี  จ.สุพรรณบุรี  นอนเสียชีวิตในสภาพลำตัวขาดเป็นสองท่อน แขนขาขาดวิ่น และนางวิลัย  ช่างปลื้ม  อายุ 66 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 2  ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพขาขวาขาด  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรพบรถเก๋ง SUV  ยี่ห้อเชฟโลเลต รุ่นแคปติวา สีเทาดำ ทะเบียน กฉ 1102 สุพรรณบุรี  เสียหลักตกไปกลางริมถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ในรถบริเวณเบาะนั่งด้านหลังพบศพนายบุญเหลือ  พงษ์พานิช  อายุ  79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 652  ซ.ทรัพย์สิน 3 พระพันวษา  ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของร้านขายยาบุญเหลือสมุนไพร ในสภาพคอหักที่ใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง ที่เบาะที่นั่งข้างคนขับพบร่างนายชัยยุทธ  พึ่งเจริญ   อายุ 60 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสและนายสมาน พงศ์พานิช อายุ 72 ปีอยู่บ้านเลขที่ 774 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลและนายชัยยุทธ  ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา




                 จากการสอบถามนายสมาน ให้การว่าตนเป็นเจ้าของร้านขายยายาไทย ในตัวเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปร่วมงานบวช ที่ อ.หนองหญ้าไซ โดยมีนายบุญเหลือ พงษ์พานิช พี่ชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายยาบุญเหลือสมุนไพร นั่งอยู่เบาะหลังและนายชัยยุทธ  นั่งคู่เบาะหน้า ถึงที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจูงจักรยานข้ามถนนตัดหน้าระยะกระชั้นตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรงจนรถเสียหลักตกลงทุ่งนาทำให้มีเสียชีวิตหลายรายดังกล่าว



               แต่จากการสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางวิลัย  ได้เดินข้ามถนนมาคุยกับนางเจียว ซึ่งขี่จักรยานสองล้อออกจากบ้านเตรียมไปหาหมอที่ อ.ดอนเจดีย์ โดยจอดจักรยานสองล้อคุยกันอยู่ริมถนน  แล้วถูกรถคู่กรณีซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งชนอย่างแรงจนร่างทั้งกระเด็นกระจัดกระจาย รถยนต์เสียหลักตกไปในทุ่งนาอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
                 เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น