วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชมรมประกันวินาศภัย ขอเชิญทุกท่านร่วม " บริจาคโลหิต "

  



  สืบเนื่องจากการที่กระทรวงพาณิชย์และคมนาคม ในสมัยรัชกาลที่ 7 ออกประกาศให้มีการจดทะเบียน เพื่อประกอบธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัยได้เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2472  ดังนั้นเพื่อให้เห็นถึงความสำคัญและตระหนักถึงคุณค่าของการทำประกันชีวิต และ การทำประกันวินาศภัย คณะกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ  ซึ่งประกอบด้วย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมประกันวินาศภัย ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จึงได้ร่วมมือกันกำหนดให้วันที่ 31 กรกฎาคม ของทุกๆปีเป็นวันประกันชีวิตแห่งชาติ  ซึ่งคณะกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ได้จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติต่อเนื่องมาทุกปี  สำหรับปี 2557  นี้ เป็นการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15



            วันที่  17 กรกฎาคม  2557 เวลา 18.00 น. สมาคมประกันวินาศภัย โดยชมรมประกันวินาศภัย จังหวัดสุพรรณบุรี สุขสรรค์ วรรธนอารีย์ ประธานชมรมประกันวินาศภัย ฯ จัดประชุมเพื่อเตรียมพร้อมการจัดงาน วันประกันภัยไทย ขึ้น โดยในปีนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อรับบริจาคโลหิต พร้อมเชิญชวนทุกท่าน ร่วม " บริจาคโลหิต " เพื่อต่อลมหายใจอีกหลายชีวิต ในวินาทีฉุกเฉิน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ   และ วันประกันภัยไทย  ณ วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ในวันอังคาร ที่  29  กรกฎาคม  2557  เวลา  09.00 - 12.00 น. งานนี้ มีเลี้ยงอาหารคาวหวานและของที่ระลึกมอบให้ผู้บริจาคทุกท่าน.ด้วย



             การประชุมเตรียมความพร้อม ในวันนี้ ได้รับเกียรติ จาก มนตรี สุจิตต์ ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. คุณเรวดี คูรัตน์  คุณอักษรศรี  เนตรสว่าง  คุณสุรชัย ตั้งบริบูรณ์สุข  คุณเสรี  พันตาวงศ์  คุณภาสกร  ศรีมาศ  ท่านอัยการคารม คูรัตน์ พร้อมด้วยสมาชิก ชมรมประกันวินาศภัย จังหวัดสุพรรณบุรี  ให้เกียรติ ร่วมงาน พร้อมเพรียง  ซึ่งงานนี้ทางคณะกรรมการจัดงาน ตั้งเป้าหมาย มีผู้ร่วมงานกว่า 200 คน



          เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น