วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

NKP Youth Team Talent Contest 2014





                   มหาวิทยาลัยคริสเตียน ร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม หอการค้าจังหวัดนครปฐม  สภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม  เทศบาลนครนครปฐม  ชุมชนริมคลองวัดพระงาม  และโรงเรียนเทศบาล 1 วัดพระงาม  (สามัคคีพิทยาได้จัดโครงการ  “NKP Youth Team Talent Contest 2014”  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2557 ณ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาล 1 วัดพระงาม ต่อเนื่องจากการจัดโครงการฯปีที่ผ่านมา  โดยได้รับเกียรติจากนายวันชาติ วงษ์ชัยชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมเป็นประธานเปิดการแข่งขันพร้อมกล่าวถึงความสำคัญของการจัดโครงการ  “NKP  Youth Team  Talent  Contest” ว่าโครงการฯนี้ทำให้สถาบันการศึกษาและชุมชนได้ร่วมมือกันดำเนินงานอันจะเป็นประโยชน์แก่ชุมชนและสังคม เกี่ยวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้ฝึกทักษะการทำงานเป็นทีมของนักเรียน และนักศึกษา  โดยมีนักเรียนและนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน  5  ทีม  



              ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร. จันทร์จิรา  วงษ์ขมทอง  อธิการบดี  มหาวิทยาลัยคริสเตียน  ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ทีมชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต  ซึ่งแสดงในชุดหนุมานจับนางสุพรรณมัจฉาและทีมโรงเรียน ภ..ร ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งแสดงในชุด “K.C.Dance” 

              ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกจำนวน 3 ครั้ง ในเดือนมิถุนายน สิงหาคมและตุลาคม พ.. 2557 สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดในวันอาทิตย์ที่  14  ธันวาคม  พ.. 2557  ณ  มหาวิทยาลัยคริสเตียน



              พรรณิภา  แก้วมาก  
ฝ่ายประชาสัมพันธ์  034-229480  ต่อ  1171

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น