วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร สัญจรเยี่ยมเยียนเทศบาลตำบลบางน้ำจืด




ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สัญจรเยี่ยมเยียนตำบลบางน้ำจืด เพื่อรับทราบข้อมูลพื้นที่ รับฟังปัญหา ความต้องการ และมอบนโยบายของจังหวัดสู่ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน

        วันที่ 16 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.30 น. ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการผู้ว่าฯ สัญจรเยี่ยมเยียนตำบล เพื่อรับรู้ข้อมูลในพื้นที่ รับฟังปัญหาความเดือดร้อน เพื่อแก้ไขปัญหา ตลอดถึงความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งจะได้ดำเนินการแก้ไขและให้ความช่วยเหลือได้อย่างถูกต้องตรงปัญหา สภาพพื้นที่โดยทั่วไปขององค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำจืด มีเขตปกครอง 6 หมู่บ้าน มีประชากรทั้งสิ้น จำนวน 13,146 คน ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ทำงานโรงงานอุตสาหกรรมและประกอบอาชีพอิสระ ปัญหาและความต้องการประกอบด้วย

       1.น้ำท่วมขังทางคู่ขนานถนนพระราม 2 ช่วงฤดูฝน เนื่องจากไม่มีท่อระบายน้ำ
       2.ปัญหาไม่มีจุดกลับรถ เกิดจราจรติดขัดถนนเอกชัยช่วงระหว่างปากซอยถนนเอกชัย – เศรษฐกิจ (ซอยบ่อดิน) ถึงซอยพนันพล
      3.ปัญหาจุดตัดถนนพระราม 2 แยกถนนเลียบคลองบางน้ำจืด บริเวณจุดตัดเป็นเลี้ยวหักศอกขึ้นถนนพระราม 2 ประจบกับรถทางตรงวิ่งมาพอดี เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
     4.ปัญหาอุบัติเหตุหน้าโรงเรียนโพธิ์แจ้ เนื่องจากไม่มีสะพานลอย .





      ทั้งนี้ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ในปัญหาดังกล่าวรับไปดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย หลังจากนั้นผู้ว่าฯ สมุทรสาคร กล่าวฝากให้องค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำจืด เรื่องดูแลการจัดระเบียบที่พักอาศัยแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย การช่วยกันแก้ไขปัญหา น้ำเสียในคลองหากพบเห็นโรงงานไหนปล่อยน้ำเสียลงคลองให้แจ้งทางจังหวัดเพื่อจะได้ออกตรวจสอบโรงงานดังกล่าว และเรื่องกิจกรรมส่งเสริมความรักความสามัคคีของคนในชุมชน เช่น การทำความสะอาดคลอง ถนน สวนสาธารณะ

ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  / ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น