วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด




         พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  มอบหมาย พ.ต.อ.ภูวเดช ราญสระน้อย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมือง สมุทรสาคร เร่งระดมฝ่ายปราบปรามกวาดล้าง อาชญากรรมและ ยาเสพติด รายสำคัญ

        โดย  พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมือง สมุทรสาคร ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สุทธิพงศ์ อ่อนละออ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร  และ ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ปส.2 สภ.เมืองสมุทรสาคร สืบสวนติดตามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร



         ต่อมา เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม  2557 เวลา 11.30 น.สามารถจับกุม นาง ขิ่น เอ้ ไม่มีนามสกุล อายุ 51 ปี  พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ รวมน้ำหนักประมาณ 70 กรัม และ ยาบ้า รวมทั้งหมด 145 เม็ด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ และ ยาบ้า ) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายคุณากร ฝั่งตรงข้ามรงเรียนวัดตึก ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาครและ ห้องเช่าหมายเลข 10  ห้องแถวตาแบน หมู่ที่ 2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ต่อเนื่องเกี่ยวพันกัน

          จากการสอบถามผู้ต้องหา ซึ่งสามารถพูดและฟังภาษาไทย ได้เข้าใจ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้า และ ยาไอซ์ ของกลางทั้งหมด เป็นของผู้ต้องหาเอง ซึ่งได้ซื้อมาจาก นางดาว ชาวพม่า ซึ่งเป็นน้องสาว ของ นางเอ ชาวพม่า ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปก่อนหน้านี้ โดยยาไอซ์ ผู้ต้องหารับว่าซื้อมาในราคา 80,000 บาท  แล้วนำมาแบ่งใส่ถุงๆละประมาณ 1 กรัม จำหน่ายในราคาถุงละ 2,000 บาท  ส่วนยาบ้า ซื้อมาในราคาถุงละ ( 200 เม็ด ) 14,000 บาท  แล้วนำมาแบ่งบรรจุใส่หลอดๆละ 10 เม็ด จำหน่ายในราคาหลอดละ 1,500 บาท  หลอดละ 3 เม็ด จำหน่ายในราคาหลอดละ 500 บาท  ส่วนหลอดละ 1 เม็ด จำหน่ายในราคา หลอดละ 200 บาท

         จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

   ลิขิต  รักอยู่   สมุทรสาครนิวส์  ข่าว  เรวัติ  น้อยวิจิตร  rewat.noyvijit@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น