วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ศาลสุพรรณบุรี ขับเคลื่อนงานด้านการยุติธรรมฯ แบบบูรณาการตอบโจทย์ไทยแลนด์ 4.0



             ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จัดโครงการ ส่งเสริมการประสานความร่วมมือด้านการยุติธรรมของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม แบบบูรณาการตอบโจทย์ไทยแลนด์ 4.0






             ที่ห้องประชุมโรงแรมสองพันบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายสาโรจน์ เอี่ยมองค์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ “ ส่งเสริมประสานความร่วมมือด้านการยุติธรรม ของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561” เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กฎหมายใหม่ที่สำคัญ ให้แก่หน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเป็นการกระชับความร่วมมือกับหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน การประสานงาน ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล รวมทั้งร่วมกันแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน ตลอดจนพัฒนากระบวนการการยุติธรรมอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้ประชาชนผู้รับบริการได้ประโยชน์สูงสุด





             ด้านนางสาวงามจิต อ้นยาง ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมในนามผู้จัดโครงการ ว่า  การจัดโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายวิรัช ไตรพิทยากุล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดสุพรรณบุรี และนางสาวนลิน ญาณศิริ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลแขวงสุพรรณบุรี เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ กฎหมายเทคโนโลยีกับสถานการณ์ปัจจุบัน “นายฉัตรชัย สงวนวงศ์ ที่ปรึกษาธุรกิจการจัดการด้านนวัตกรรม บรรยายเรื่อง “ อนาคตไทยแลนด์ 4.0 “ โดยมี   นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และนางสาวเนาวรัตน์ อัชฌายกชาติ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี  ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ เจ้าหน้าที่กระบวนการยุติธรรม และเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการต่างๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วย


 


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น