วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สมุทรสาคร ตำรวจ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคาบ้าน พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาบ้า,ยาเค,ยาไอซ์ และ อาวุธปืน



            เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดวิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคาบ้านพร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า,ยาเค,ยาไอซ์และอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันที่ 4 พฤษภาคม 2561







            พ.ต.ท.ปาณเดชา มะโนเลิศ สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญพ่อค้ายาบ้ายิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 926/58ข ถ.เศรษฐกิจ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาครจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบช.ภ.7 พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุบนบ้านชั้นสองพบศพ นายศุภรัชฎ (เจ)  หงษ์เจริญ อายุ 31 ปี นอนจมกองเลือดอยู่สภาพศพถอดเสื้อและนุ่งกางเกงยางยืดขาสั้นลายสีเขียวดำ มีบาดแผลถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 2 รู ข้างกายพบอาวุธปืนขนาด 6.35 ของผู้เสียชีวิตและกระสุนปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม.ตกอยู่รวม 2 ปลอก ตรวจค้นภายในห้องนอนของผู้ตายเบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน2,000เม็ดยาอี 50 เม็ด ยาไอซ์4ถุงน้ำหนักประมาณ1 ขีด เงินสดจำนวน 35,000บาท และอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้เสียชีวิตติดคุกมาประมาณ 3ปี และเพิ่งพ้นโทษคดีออกมาเป็นคนชอบสะสมอาวุธปืน








             โดยทางด้าน พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 ซึ่งได้เดินทางเข้าเยี่ยมร.ต.ต.โดม สระทองใจ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมมอบกระเช้าและเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดสมุทรสาครเข้าตรวจค้นตามวงรอบผู้มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดพอเข้าไปเป้าหมายนี้พอเข้าไปผู้ต้องหาวิ่งเอายาเข้าไปเทในชักโครกแล้ววิ่งขึ้นไปชั้นบนและให้แม่กล่อมจนเปิดบ้านเข้าไปได้ปรากฏว่าเขามีอาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตำรวจเราก็ยิงสวนไปจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่เราก็บาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่วนทางด้านตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจะมีการเยียวยาโดยจะปูนบำเหน็จตามระเบียบในเรื่องขั้นเงินเดือนและเงินช่วยเหลือเบื้องต้นซึ่งจะดูตามข้อเท็จจริง


 





นุช  มหาชัย  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น