วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ขอแสดงความยินดี กับ คณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี เพชรสุพรรณ




 นางน้ำเพ็ชร ศรีกุลยนันทน์  นายกสโมสรโรตารีเพชรสุพรรณ เปิดเผยว่า วันที่ 9 พ.ค.61 เวลา 18.00 น. ขอเชิญร่วมงาน สถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี เพชรสุพรรณ ที่โรงแรมวาสิฎฐี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา อดีต รมช.คมนาคม นายแพทย์ พีระ ฟาร์มไพบูลย์ ผู้ว่าการภาค 3330 ปีบริหาร 2560-2561 พลโท คณิต แจ่มจันทรา  ผู้ว่าการภาค ภาค 3330 ปีบริหาร 2561-2562 และ สมาชิก ภาค 3330  ร่วมงาน

 โดยนายนิมิต วันไชยธนวงศ์  ผวจ.สุพรรณบุรี  กล่าวว่า ในนามจังหวัดสุพรรณบุรี ขอต้อนรับมวลมิตรโรแทเรียนจากต่างสโมสร และ แขกผู้มีเกียรติจากหลาย ๆ จังหวัด ที่ให้เกียรติมาร่วมงานพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีเพชรสุพรรณ ปีบริหาร 2560-2561. ถือเป็นการมาเยี่ยมชาวจังหวัดสุพรรณบุรี. จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นเมืองเกษตรกรรม แต่ปัจจุบันได้พัฒนาเป็นเมืองแห่งศูนย์กลางการศึกษา การกีฬาและการท่องเที่ยว หากมีโอกาสมาท่องเที่ยว ขอแนะนาสถานที่ท่องเที่ยวดังนี้

 บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ ตั้งอยู่ที่ อ.เดิมบางนางบวช  ชมศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่า อุทยานผักพื้นบ้านเฉลิมพระเกียรติ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ  สวนเฉลิมภัทรราชินี (หอคอยบรรหาร) สามชุก ตลาด 100 ปี  พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสุพรรณบุรี. เป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของเมืองสุพรรณบุรี เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านโบราณคดี ประวัติศาสตร์ มานุษยวิทยา ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัดสุพรรณบุรี มังกรสวรรค์ ที่อยู่ในบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง.ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งที่ประชาชนทั้งในและต่างจังหวัดเดินทางมากราบไหว้บูชาเป็นจำนวนมากด้วยความศรัทธา และเชิญนมัสการหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร และ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์

ทั้งนี้ ขอแสดงความยินดีกับองค์กรการกุศลที่มีอายุยาวนานถึง 113 ปี และ เป็นองค์กรการกุศลที่ มีสมาชิกกว่า 1,211,723 คน  ครอบคลุม  166 ประเทศทั่วโลก นับเป็นองค์กรการกุศลที่มีสมาชิกบำเพ็ญประโยชน์อยู่เป็นจำนวนมาก ขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ของสโมสรโรตารีเพชรสุพรรณ และสมาชิกก่อตั้งที่เสียสละกาลังกาย กำลังทรัพย์ ก่อตั้งสโมสรเพิ่มขึ้นมาถึง 6 สโมสร ในจังหวัดสุพรรณบุรี นับเป็นความตั้งใจที่ก่อให้เกิดองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ในสังคมจังหวัดสุพรรณบุรีของเรา


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 

เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น