วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สระบุรี-นายกเทศมนตรีเทศบาล ตำบลหนองแค แถลงนโยบายต่อสภาฯ

นายกเทศมนตรีเทศบาลหนองแค แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลหนองแคหลังได้รับประกาศผลการเลือกตั้งมีผู้สนับสนุนร่วมแสดงความยินดีจำนวนมากประกาศ พันธกิจ 9 ข้อพร้อมพัฒนาท้องถิ่นในทุกครัวเรือน น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี สิ่งแวดล้อม การศึกษา อนามัย อาชีพวัฒนธรรมดี และอยู่ดี มีสุข พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสทำงานเพื่อประชาชนอีกครั้ง ณ.ห้องประชุมสภาเทศบาล ตำบลหนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี
เมื่อ 13 มิ.ย.56 เวลา 11.00 น.นายสุนทร เข็มนาค นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองแคได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลหนองแคโดยไม่มีการลงมติ มีนายปิยะ เมฆสวัสดิชัย ประธานสภาเทศบาลเป็นประธานในการประชุมสภาเทศบาลตำบลหนองแคประจำปี 2556 สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 /2556 โดยได้กำหนดนโยบายการบริหารราชการของเทศบาลโดยตั้งอยู่ในกรอบและอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตามบทบัญญัติแห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พุทธศักราช 2496 มาตรา 50 ทั้งด้านเศรษฐกิจ ด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐานด้านสาธารณสุขด้านสังคมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้านการศึกษา ด้านศาสนาวัฒนธรรมประเพณีด้านการบริหาร ด้านการจัดและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวด้านส่งเสริมกีฬาและนันทนาการโดยในที่ประชุมได้เห็นชอบไม่มีข้อโต้แย้งในการแถลงนโยบายพร้อมแต่งตั้งคณะผู้บริหารเทศบาลประกอบด้วย นายสมศักดิ์ อัตถสัมปุณณะ นายศุภกิจ รุ่งศรีทอง เป็นรองนายกเทศมนตรี นายศักดา สัจจาสิทธิ์ เลขานุการนายกเทศมนตรี และนายสุธี บุญสอน เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลหนองแค
นายสุนทร เข็มนาค นายกเทศมนตรีหนองแค กล่าวตอนท้ายว่า หวังเป็นอย่ายิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งในส่วนสมาชิกและหัวหน้าส่วนราชการพนักงานเทศบาลและพี่น้องประชาชนที่จะแปลงนโยบายไปสู่การปฏิบัติให้เกิดเป็นรูปธรรมขึ้นมาอย่างจริงจังเพราะตนมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส ด้วยความถูกต้องด้วยความเป็นธรรมและสามารถตรวจสอบได้โดยมุ่งเน้นประโยชน์สุข ของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญและพัฒนาเทศบาลตำบลหนองแค ให้มีความเจริญก้าวหน้าโดยจะดำเนินการตามนโยบายที่แถลงไว้ตามแผนพัฒนาเทศบาลและแผนการที่จะดำเนินการต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้เงื่อนไขอำนาจหน้าที่และงบประมาณของเทศบาล โดยยึดถือเป็นพันธกิจ หน้าที่ 9 ข้อเพื่อพัฒนาให้ทุกครัวเรือนและทุกคนในเขตท้องถิ่นของตนมี 1 น้ำไหล 2 ไฟสว่าง 3 ทางดี 4.สิ่งแวดล้อมดี 5.การศึกษาดี 6.อนามัยดี 7. อาชีพดี 8.วัฒนธรรมดี และ9.อยู่ดีมีสุข พร้อมกับกล่าวขอบคุณประชาชนชาวตำบลหนองแคที่ให้โอกาสตน มาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไปอีกสมัย
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น