วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กลุ่มหน้ากากขาวสระบุรี มาตามนัด รวมตัวสวนสุขภาพ หน้า สถานีรถไฟ

เมื่อ 23 มิ.ย. 56 เวลา 15.00 น.กลุ่มผู้ชุมนุมหน้ากากขาวสระบุรี กว่า 200 คน ได้เดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณลานสุขภาพตรงข้ามสถานีรถไฟจังหวัดสระบุรี เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันกล่าวโจมตี ในการไม่เห็นด้วยกับการบริหารงาน การคอรัปชั่นในโครงการต่างๆ ของรัฐบาล และสินค้าแพง ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมมองว่าเป็นนโยบายต่างๆเป็นนโยบาย ที่ก่อหนี้ให้กับคนทั้งประเทศ สำหรับกลุ่มคนที่แสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย ที่คิดต่างในพื้นที่ต่างๆเกิดความวุ่นวายหรือก่อกวนจาก กลุ่มเสื้อแดง แต่สำหรับเมืองสระบุรีเป็นเมืองคนดี มีน้ำใจ ไม่เห็นด้วยในการทำร้ายคนไทยด้วยกันเอง เพื่อประโยชน์ของคน กลุ่มเดียว ตระกูลเดียว หรือคนๆเดียว
ในขณะที่นางชุลีกร วาทิรอยรัมย์ แนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ รักษาแผ่นดินได้เดินทางมากล่าวกับผู้ชุมนุมถึงแนวทางคัดค้านศาลโลกไม่ว่าสีใดๆต้องช่วยกันรักษาอธิปไตยและทรัพยากรของชาติอย่าให้นักการเมืองชั่วๆบางคนยกให้ประเทศกัมพูชาโยการเล่นปาหี่ กรรมวิธีผ่านศาลโลกเพื่อยกประโยชน์ให้กัมพูชาแล้วนักการเมืองที่ใกล้ชิดกับผู้นำกัมพูชาเหล่านี้ก็จะเข้าไปสัมปทานพร้อมกล่าวขอบคุณ กลุ่มเสื้อแดงสระบุรีที่อยู่ในกรอบการแสดงออกทางประชาธิปไตย ไม่แสดงความวุ่นวายหรือก่อกวน เหมือนจังหวัดอื่น เพราะทุกคนมีความเห็นต่างแต่ก็คือคนไทยด้วยกันซึ่งการรวมตัวในครั้งนี้เป็นการรวมตัวจากการบอกต่อ หรือทางเฟสบุ๊ค และทางไลน์ เพื่อมาแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตยเท่านั้น
เวลา 18.00 น.ผู้ชุมนุมร่วมกันร้องเพลงชาติ เพลงสรรเสริญพระบารมี แล้วยุติการชุมนุม พร้อมกับมีการนัดหมายให้มาร่วมชุมนุมกันอีกใน 30 มิ.ย.56 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปพร้อมเดินทางไปรวมกันที่สี่แยกไฟแดงหอนาฬิกา ข้าง กศน.สระบุรี ในวันดังกล่าวนั้นด้วย
ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.สระบุรีได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จาก สภ.เมืองสระบุรีประมาณ 20 นาย เข้าดูแลความสงบเรียบร้อย โดยรอบพื้นที่ชุมนุม และการชุมนุมยุติลงในเวลา 18.20 น.
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น