วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี ร่วมจดทะเบียนสมรส บนหลังม้า “14 กุมภา สัญญารัก วิวาห์คาวบอย ประจำปี 2561”




            จังหวัดสระบุรี คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรส บนหลังม้า “14 กุมภา สัญญารัก วิวาห์คาวบอย ประจำปี 2561” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ มีบ่าว-สาว แต่งกายชุดคาวบอย-คาวเกิร์ล เข้าร่วมงานหลายสิบคู่บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน







           เมื่อ( 14 กุมภาพันธ์ 2561) จังหวัดสระบุรี ร่วมกับสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “14 กุมภา สัญญารัก วิวาห์คาวบอย ประจำปี 2561” มีนายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดงานพร้อมมอบทะเบียนสมรสกับคู่บ่าวสาวบนหลังม้า  ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายโดยมีคู่บ่าวสาวทั้งที่แต่งงานใหม่และสามีภรรยาที่แต่งงานมานานแล้วมาเข้าร่วมรำลึกความหลังจำนวน 30 คู่ ทั้งคู่รักสูงอายุ คู่รักหนุ่มสาว คู่รักเพื่อนรัก พร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกกว่า 300 คน ที่องค์การส่งเสริมกิจการ โคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) และบิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี







            ในการจัดงานครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์ การเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร รวมทั้งประชาสัมพันธ์เผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว ให้เป็นที่รู้จัก ของนักท่องเที่ยว โดยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ของดี ของเด่นในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งมีความโดดเด่น ด้านธรรมชาติ ขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม และวิถีชีวิตคาวบอย รวมทั้งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่มีสวนผลไม้ สวนดอกไม้ขนาดใหญ่ เป็นจุดขายทางการท่องเที่ยว และยังมีสภาพภูมิอากาศที่เย็นสบาย เชื่อมโยงกับเทศกาลแห่งความรัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความสุข ความทรงจำ ความประทับใจที่มาเยือน เกิดการเผยแพร่บอกต่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และสื่อรูปแบบต่างๆ






              ภายในงานกำหนดธีม (Theme) ให้เป็นรูปแบบคาวบอยที่สอดคล้องกับวิถีชีวิต สภาพภูมิประเทศ พบกับกิจกรรมไฮไลท์ในงาน ได้แก่ กิจกรรม “การจดทะเบียนสมรสบนหลังม้า” ซึ่งคู่บ่าว-สาว สวมชุดแต่งงาน ด้วยธีมคาวบอย คาวเกิล และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ร่วมงานเลี้ยงฉลองให้กับ คู่บ่าว-สาว ในสไตล์คาวบอย ซึ่งได้นำอาหารเด่น และมีชื่อเสียง ของจังหวัดสระบุรี อาทิ นมคุณภาพดี จากฟาร์ม อ.ส.ค. สเต็กเนื้อนุ่ม บาร์บีคิว หมูหัน ฯลฯ รวมทั้งเครื่องดื่มเย็นๆ เคล้าบรรยากาศ พร้อมชมการแสดงคาวบอย และดนตรีสไตล์คันทรี นอกจากนี้ ได้จัดที่พักท่ามกลางธรรมชาติขุนเขา ให้แก่คู่บ่าว-สาว 1 คืน กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเจ้าบ่าวชิงรางวัล ทองคำเป็นของขวัญให้แก่เจ้าสาว มูลค่ากว่า 15,000 บาท และผู้สมัครทุกคนจะได้รับของที่ระลึกสินค้า OTOP สระบุรี อีกด้วย





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น