วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

นสพ.พลังชน ขอร่วมไว้อาลัย ในงานพิธีบำเพ็ญกุศลศพ คุณแม่เฉลิม โพธิ์หน่อทอง



             ครอบครัว โพธิ์หน่อทอง ร่วมจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ คุณแม่เฉลิม โพธิ์หน่อทอง ซึ่งเสียชีวิตลง เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยโรคชรา ที่บ้าน โดยจะ ประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ วัดปากคลองกุ่ม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี




 






             วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561   ครอบครัว โพธิ์หน่อทอง  ประกอบด้วย บุตร ธิดา เขย สะใภ้ และ หลานๆ ได้ร่วมกัน จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ คุณแม่เฉลิม โพธิ์หน่อทอง ซึ่งเสียชีวิตลง เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเวลา 20.37 น. ด้วยอาการสงบ ที่บ้าน ท่ามกลางการดูแล จาก บุตร ธิดา  เขย สะใภ้ หลานๆ และ หมู่ญาติ รวมสิริอายุได้ 88 ปี



































              โดยในเวลา 15.00  น. เป็นพิธีรดน้ำศพ โดยพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ นำ บุตร ธิดา ญาติๆกล่าวขอขมาศพ เพื่อเป็นการให้เกียรติต่อผู้ตาย และทำให้ดวงวิญญาณหมดห่วง จากนั้น พระสงฆ์รดน้ำศพ เป็นปฐมฤกษ์ ตามด้วย บุตร ธิดา เขย สะใภ้ หลานๆ หมู่ญาติ และ แขกผู้มีเกียรติ











                การสวดพระอภิธรรมศพ กำหนดตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2561 รวม 7 คืนในเวลา 20.00 น.สำหรับ คืนแรก กำหนดในเวลา 19.00 น. บุตรชายคนโต นายสมจิตร โพธิ์หน่อทอง  จุดธูปเทียน บูชาพระรัตนตรัย หมู่ญาติ ผู้เป็นเจ้าภาพ จุดธูปเทียน บูชาพระธรรม และ ที่หน้าเครื่องคั้งศพ ตามลำดับ พิธีกรกล่าวคำอาราธนาศิล  พระเถระผู้เป็นประธานสงฆ์ ให้ศิล พระสงฆ์ 4 รูป สวดพระอภิธรรม 1 จบ  พิธีกรเชิญเจ้าภาพถวายสายโยง เจ้าภาพถวายเครื่องไทยธรรม พระสงฆ์อนุโมทนา  เจ้าภาพกรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศล ให้กับ คุณแม่เฉลิม โพธิ์หน่อทอง ผู้ล่วงลับ เป็นอันเสร็จพิธี












                  ในนามเจ้าภาพ ประกอบด้วย นางชลอศรี อาจวารินทร์  นางฉลวย ปิ่นคล้าย  นายสมจิตร โพธิ์หน่อทอง นางเฉลา สุขทนารักษ์  นางพรสินี บุญประกาศิต  นางลลิตา เทพณรงค์ และ นายเจตน์ โพธิ์หน่อทอง ในนามบุตร ธิดา  ของคุณแม่เฉลิม  และ คุณพ่อประพันธ์ ( จู ) โพธิ์หน่อทอง ขอขอบพระคุณ ทุกท่าน ที่สละเวลา มาร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ สวดพระอภิธรรมศพ และ พิธีพระราชทานเพลิงศพ เป็นกรณีพิเศษ ในวันเสาร์ ที่  3 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ วัดปากคลองกุ่ม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี  มา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง









ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น