วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี นาย เกียรติศักดิ์ ตรงศิริ เปิดกิจกรรมรณรงค์ " ห้องน้ำสะอาด สุขใจ ไปเที่ยวไหนก็ wc ok "




              สระบุรี  จัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยว"ห้องน้ำสาธารณะสะอาด เพื่อการท่องเที่ยว " ห้องน้ำสะอาด สุขใจ ไปเที่ยวไหนก็ wc ok "





              เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 นาย เกียรติศักดิ์  ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธาน เปิดกิจกรรมรณรงค์ห้องน้ำสาธารณะ สะอาด เพื่อการท่องเที่ยว " ห้องน้ำสะอาด สุขใจ ไปเที่ยวไหนก็ wc ok " มีนาย สุฤกษ์  ศิลปอนันต์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสระบุรี กล่าววัตถุประสงค์พร้อมหน่วยงานราชการสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดสระบุรี สำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี สมาคมการท่องเที่ยวและอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อยและประชาชนร่วมกันรณรงค์ทำกิจกรรมห้องน้ำสาธารณะ สะอาดไว้บริการนักท่องเที่ยวที่มาพักอาศัยและมาเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดและเทศกาลต่างๆแม้แต่วันไหนๆก็ตามไว้ให้บริการและต้อนรับนักท่องเที่ยวบริการให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ประทับใจและมีสุขภาพที่ดี พร้อมที่จะกลับมาเที่ยวในสถานที่นี้ได้แบบประทับใจ สิ่งที่สำคัญของหัวใจของนักท่องเที่ยวที่สำคัญคือความสะอาดของห้องน้ำ ห้องสุขา สาธารณะเพื่อประโยชน์ของสุขภาพของนักท่องเที่ยวจะได้บอกต่อและชักชวนกันกลับมาเที่ยวและกลับมามีความประทับใจในสถานที่เที่ยวเป็นสำคัญคือหัวใจนั้นคือห้องน้ำสาธารณะต้องสะอาดและมีกลิ่นหอมของห้องน้ำห้องสุขาที่สามรถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน





             จึงเป็นที่มาของจังหวัดสระบุรีได้เร่งเห็นความสำคัญในด้านสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นจุดที่สำคัญอีกทางหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่บ่งบอกว่าเป็นพื้นที่น่าท่องเที่ยวและบอกต่อกันเพื่อเพิ่มคุณค่าและส่งเสริมการท่องเที่ยวและเป็น อัตลักษณ์พร้อมเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ให้บริการนักท่องเที่ยวจะได้มีสุขภาพถูกหลักอนามัยทุกจุดในพื้นที่ให้บริการนักท่องเที่ยวตามสโลแกน"ห้องน้ำสะอาด สุขใจ ไปเที่ยวไหน ก็ wc ok" เพื่อรองรับการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรีต่อไปด้วย





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น