วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี สำนักงานขนส่ง มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท




               สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรีจัดโครงการ  Happiness for All  ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคนพร้อมส่งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
             





                  วันนี้ (22 ก.พ.2560) เวลา 09.30 น. ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ โครงการ “Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ปีที่ 2” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรี และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)มีผู้พิการซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากกองทุนเข้ารับอุปกรณ์จำนวน 47 ราย
     






                การจัดโครงการ “Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ปีที่ 2 ”ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรี และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับประชาชนตามนโยบายรัฐบายรัฐบาล ในการรับและส่งมอบความสุขให้ผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนน ให้มีความสุขที่ได้รับมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่มีคุณภาพ  สำหรับจังหวัดสระบุรี ได้จัดสรรงบประมาณ จำนวน  2,164,000 บาท จากกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)  นำไปซื้ออุปกรณ์ เป็นเตียงช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง  รถวีลแชร์แบบธรรมดา   รถวีลแชร์แบบไฟฟ้า  อุปกรณ์ขาเทียม และกายอุปกรณ์ช่วยเหลืออื่นๆ เพื่อนำมามอบให้กับพิการ
   






                  นอกจากนี้สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรียังได้จัดนิทรรศการด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนที่สะท้อนให้เห็นถึงสาเหตุและผลกระทบที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนอย่างไม่ปลอดภัย เพื่อสร้างความตระหนักให้แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและระมัดระวังใช้รถใช้ถนนอย่างมีระเบียบวินัย









(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น