วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี ปลัดพงษ์อุมา โพธิ์กะต้น นำทีม ขจัดคราบน้ำมันและล้างถนนที่เกิดอุบัติเหตุ



               วันที่ 18/ก.พ./2561 เวลาประมาณ 14.00 - 16.30 น. ภายใต้การอำนวยการของนายสุเมธ ธีรนิติ นายอำเภอพระพุทธบาท ได้มอบหมายให้นางพงษ์อุมา โพธิ์กะต้น ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นำปลัดอำเภอ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.พระพุทธบาท /ชุด ชป.ทหาร ร้อย รส.มทบ.18/ จนท.ตร.สภ.พระพุทธบาท / เทศบาลตำบลพระพุทธบาท ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท ออกปฏิบัติภารกิจ Big cleanning ร่วมกับ จนท.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพระพุทธบาท ณ บริเวณเส้นทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ฝั่งขาเข้า กทม. (ตรงหน้าบริเวณตลาดโต้รุ่ง อ.พระพุทธบาท)







     เนื่องจากเมื่อวันที่ 17/ก.พ./2561ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น.จุด บริเวณพื้นที่ดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำข้ามเลนชนกับรถยนต์เกิดเหตุระเบิดเพลิงไหม้ ทำให้บริเวณดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุแล้วและมีการเก็บกู้รถบรรทุกน้ำมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราบน้ำมันที่เกิดจากไฟลุกไหม้ ได้เปรอะเปื้อนติดบนพื้นถนน ทำให้ประชาชนผู้ใช้รถในเส้นทางดังกล่าวอาจได้รับอันตรายจากคราบน้ำมันที่เกิดจากไฟไหม้ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุขณะใช้รถในบริเวณดังกล่าวได้

     

 


               ผลจากการปฏิบัติภารกิจ Big cleanning ของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งได้รับความร่วมมือดีจากทุกหน่วยงานที่เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจดังกล่าว และประชาชนในพื้นที่และประชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวจะได้ปลอดภัยทางถนนต่อไป


 


(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น