วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี ร้านข้าวแกง แม่มณี เปิด สาขา 2 อ.แก่งคอย จัดโปรฯ แรงข้าวแกง 5 บาท ลูกค้าแน่นร้าน




             ร้านข้าวแกง มณี 2 สาขา อ.แก่งคอย  เปิดโปรโมชั่นพิเศษ ขายข้าวแกง ถุงละ5บาท พร้อมกาแฟ ชุดละ5 บาท แบบไม่จำกัดจำนวน ลูกค้าเข้าแถวอุดหนุน ล้นออกนอกร้าน







            วันนี้ (23 ก.พ.61) เวลา09.00 น.ร้านข้าวแกง แม่มณี 2 สาขา อ.แก่งคอย  เปิดโปรโมชั่นพิเศษ ขายข้าวแกง ถุงละ 5 บาทและกาแฟ ชุดละ 5บาท โดย นาง มณีรัตน์  ชัยรัตน์อาภาพันธ์ อายุ 79 ปี พร้อมคุณวิชัย ชัยรัตน์อาภาพันธ์ อายุ 84 ปี และครอบครัว ได้เร่งเห็นความสำคัญในการบริโภคทุกระดับชั้น นำศาสตร์พระราชาการเป็นผู้ให้ มาปรับใช้กับการใช้ชีวิตที่เป็นสุข  หลังจากประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ จึงได้เปิดร้านขายข้าวแกงในนาม "ร้านข้าวแกง แม่มณี " มาประมาณ 5 ปี ซึ่งเปิดเป็นร้านข้าวราดแกงในราคาถูกไว้ให้บริการชาวบ้านและประชาชนมาซื้อหาใส่ถุงกลับบ้าน โดยใช้ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพ่อ และให้การบริการด้านอาหารการกินแบบประหยัดชาวบ้านทั่วไป สามารถหาซื้ออาหารกับข้าวนั่งทานกินแบบชาวบ้านหาซื้ออาหารติดไม้ติดมือกลับไปกินที่บ้านพร้อมครอบครัว ซึ่งเป็นสูตรอาหารดังเดิมของคุณ แม่มณี ซึ่งเป็นต้นตระกุลของลูกหลานได้สืบทอดมาจนถึงปัจจุบันเริ่มเปิดร้านสาขาที่1ตำบลห้วยขมิ้น หมู่ที่8 อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เปิดขายทุกวันติดถนนสุวรรณศร-ภาชี กิโลเมตรที่ 1 จนเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนจึงได้แรงบันดาลใจขยาย สาขาที่ 2  เลขที่ 52/36  ตำบลตาลเดี่ยว ที่ อำเภอแก่งคอยจังหวัดสระบุรี โดยมี คุณณิชา ศิริมา อายุ 43 ปี ควบคุมดูแล อย่างใกล้ชิด บริเวณถนนสุดบรรทัด ติดปั้มน้ำมันเอสโซ่ เป็นร้านข้าวแกงที่สะอาดและถูกอนามัยในการบริโภคปลอดภัยของประชาชนด้วย










               จากการเปิดร้านขายข้าวแกง แม่มณีสาขา2 วันแรกเปิดเอาฤกษ์ขายอาหารทุกอย่างราคา 5 บาท  มี พระครูมนัสสุภนิมิต (หลวงพ่อ อุ่นใจ จิรสุโภ) แห่งวัดถนนโค้ง ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.สระบุรีเปิดเจิมป้ายร้านให้  มีประชาชนมาต่อคิวซื้อกับข้าวใส่ถุงต้องต่อแถวยาวแน่นร้านแบบคึกคักและมีลูกค้าบางคนต้องกลับมาต่อแถวขอซื้อคนละ2 รอบจนคนขายตักกันแทบไม่ทันเลยที่เดียวผู้สื่อข่าวได้สอบถามลูกค้าว่าอาหารมีรสชาติที่อร่อยและสะอาดราคาถูกเหมาะสำหรับชาวบ้านทั่วไปอีกด้วย









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น