วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2561



               ที่หอประชุมอาชาสีหมอก ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2561 ภายใต้โครงการ “รวมพลังกองทุนแม่ของแผ่นดิน พลังแห่งความดี พลังป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2561” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561







                 อีกทั้งเพื่อเชิดชูหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินที่มีผลงานดีเด่น เป็นแบบอย่างในการพัฒนาหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน และเพื่อหาทุนสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน สำหรับทำกิจกรรมป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อให้เกิดกระแสการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดตามอุดมการณ์กองทุนแม่ของแผ่นดิน โดยนายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด











                จากนั้นเป็นสักขีในการรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดินปี 2561
และพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 พร้อมมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2561








                ทั้งนี้ถวายทอดผ้าป่ากองทุนแม่ของแผ่นดิน ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ และปล่อยขบวนแห่เงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดินของทั้ง 10 อำเภอ รวม 10 ขบวนด้วย









 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น