วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี นายทรงพล ใจกริ่ม เยี่ยมให้กำลังใจผู้เข้าฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริมผู้มีรายได้น้อย ฯ




           รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้เข้าฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริมผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ








          สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี ดำเนินการเปิดฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริม สาขาการทำขนมไทย (18 ชม) จำนวน 1 รุ่น ให้กับผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ และความมั่นคงในชีวิต ระหว่างวันที่ 23 - 25 ส.ค.61 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายทรงพล  ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้เข้าฝึกอบรมตามโครงการดังกล่าว และมีนายธติพันธ์ บูรสินสถาพร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางเลน ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเลน นายโอวาท ทองบ่อมะกรูด จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี และนายปิยพจน์ เกียรติชูสกุล  กำนันตำบลบางเลน ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมในการฝึกอบรมดังกล่าว








           นอกจากนี้ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี ยังได้ดำเนินการเปิดฝึกอบรมหลักสูตร การฝึกอาชีพเร่งด่วน สาขาช่างอเนกประสงค์ (60 ชม.) จำนวน 1 รุ่น ให้กับผู้มีรายได้น้อย ที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ และความมั่นคงในชีวิต ระหว่างวันที่ 24 -30 สิงหาคม และ 1-3 กันยายน 2561 ณ ห้องประชุมอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรีด้วย







อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น