วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

บมจ.โรงพยาบาลศุภมิตร ทำ MOU โครงการลงทุนเพื่อขยายศูนย์ไตเทียม ( 44 ยูนิต )



        บริษัท โรงพยาบาลศุภมิตร จำกัด ( มหาชน ) จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือใน กับ บริษัทเฟรซีเนียส เมดิคอล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด  



       วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 น.บริษัท โรงพยาบาลศุภมิตรมหาชน จำกัด โดย นายแพทย์เมธ โชคชัยชาญ ประธานอำนวยการ  ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย  ประธานคณะผู้บริหาร  ทพ.สุเทพ ทัศนานุตริยกุล คณะกรรมการบริหาร คุณบุญนาค พนาสันติภาพ กรรมการผู้อำนวยฝ่ายการพยาบาล พร้อมคณะกรรมการ โรงพยาบาล จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือในโครงการลงทุนเพื่อขยายศูนย์ไตเทียม ( 44 ยูนิต ) กับ บริษัทเฟรซีเนียส เมดิคอล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด   โดยมี คุณประสพพร ตั้งแต่ง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ ผลิตภัณฑ์บำบัดไตทดแทน บริษัทเฟรซีเนียส เมดิคอล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมคณะ ร่วมพิธี





           ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย  ประธานคณะผู้บริหาร  บริษัท โรงพยาบาลศุภมิตร จำกัด ( มหาชน ) กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และ เปิดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือในโครงการลงทุนเพื่อขยายศูนย์ไตเทียม ( 44 ยูนิต )  ระหว่าง   บริษัท โรงพยาบาลศุภมิตร จำกัด ( มหาชน ) และ บริษัทเฟรซีเนียส เมดิคอล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด  
           





           บริษัทเฟรซีเนียส เมดิคอล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด  จัดวิทยากรให้ความรู้ เรื่อง " ฟอกไตอย่างไร ให้ได้คุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ diasafe plus     "  พร้อมมอบ diasafe plus  จำนวน 100 ชิ้น มูลค่า 500,000 บาท แก่  บริษัท โรงพยาบาลศุภมิตร จำกัด ( มหาชน ) อีกด้วย
           
      






มาฟอกไต ที่ โรงพยาบาลศุภมิตร แล้วเป็นอย่างไร

        วันนี้มี 2 ตัวอย่าง ที่เป็นคนไข้ฟอกไต ที่  โรงพยาบาลศุภมิตร ท่านแรกมาจากอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มาแล้ว 2 ปี ดีขึ้น สะดวก รวดเร็ว  อีกท่านหนึ่ง อยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี นี่เอง ฟอกมาเป็นปีแล้ว ดีขึ้น ก็เป็นตัวอย่างของผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่งการันตี ถึงความสะดวก  ปลอดภัย และ การให้บริการที่ดี เกือบ 200 ราย ของลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่ โรงพยาบาลศุภมิตร  แห่งนี้ เชื่อมั่นและไว้วางใจ ตามสโลแกน .. ศุภมิตร .. มิตรดี ที่คุณอุ่นใจ 



 


          ก็ถือเป็นอีก มิติหนึ่ง ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยโรคใต ที่ยังหาที่ฟอกไตไม่ได้ จะได้มีพลังกาย พลังใจ ในการต่อสู้กับ โรคร้ายที่ต้องอาศัยการดูแลรักษา ที่ยาวนาน วันนี้ ในนาม ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์ ในกลุ่ม สุพรรณบุรีนิวส์  ก็ขอแสดงความยินดี กับ บมจ.โรงพยาบาลศุภมิตร  กับ โครงการลงทุนเพื่อขยายศูนย์ไตเทียม ( 44 ยูนิต ) ในวันนี้





    การให้บริการฟอกเลือดล้างไตด้วยเครื่องไตเทียมที่ทันสมัย และได้มาตรฐานสากล โดยใช้ระบบทำน้ำสะอาดสำหรับขจัดธาตุโลหะหนักต่าง ๆ ด้วยวิธี REVERSE OSMOSIS ที่มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานของอเมริกา AAMI การให้บริการล้างไตในผู้ป่วยภาวะวิกฤติที่มีปัญหาไตวายในหอผู้ป่วยหนัก 

 




         ด้วยวิธีล้างไตที่แพทย์วินิจฉัยแล้วเห็นว่าเหมาะสมสำหรับผู้ป่วยรายนั้น ๆ การดึงน้ำออกจากร่างกายผู้ป่วยที่มีน้ำคั่งมากเกินไป การรักษาโดยใช้เครื่องทำงานทดแทนไตใน ผู้ป่วยอาการหนักการผ่าตัดเชื่อมต่อเส้นเลือดดำ และแดง หรือ ใส่ท่อชั่วคราว เพื่อใช้ในการฟอกเลือด การรักษาโรคไตวายเฉียบพลัน และโรคไตวายเรื้อรัง รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโรคไต การรักษา และการดูแลปฏิบัติตัวให้เหมาะสมกับโรคไต







         ขอบเขตการให้บริการ

         เวลาเปิดให้บริการศูนย์ไตเทียมศุภมิตร วันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 07.00 - 20.00 น. (3 รอบ) วันอังคาร วันพุธ และวันศุกร์ เวลา 07.00 - 18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ กรณีผู้ป้วยฉุกเฉินสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่นอกเวลาได้ โดยอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 035-523777 ต่อ 1301, 1302 (นอกเวลา ต่อ 1111)




 ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น